Pare koy

Posted: July 2, 2010 in Uncategorized

Kahapon ay nakachat ko ang isang nilalang galing sa ilalim ng lupa, habang akoy busi-busihan sa pagwowork (kunwari)

Siya ay si joaNENE also known as pare koy, chanak at iba pa.

at eto ang aming conversation

ako : pare koy basahin mo naman blog ko..

chanak: Ohh?? ano?? bigay mo sakin..

so binigay ko sa kanya yung link papunta dito sa lungga ko..

after a minute..

chanak: ang kulet mo pre..

ako: ohh tapos mo nang basahin lahat..

chanak: Una palang

Ilang sandali pa ay..

chanak: Natatawa ako sa blog mo

ako: (compliment! ito) Seryoso ako dyan noh!

Matapos nyang basahin ang mga entry.. Nainggit ang bruha! at gawan ko raw sya ng topic about sa kanya… inggetera ang chanak!

Pero dahil malakas ka sakin pagbibigyan kita..

Si joaNENE ay isa sa mga Online friends ko.. Di ko pa siya namemeet in person, Nakilala ko sya sa isang forum kung saan nagpost ako ng kung anong ka-emohan. That time nandito na ako nun. Dahil sa pagiging Natural na Chismosa nya ay nagkakwentuhan at nagkahingian ng mga contacts, At dun nagsimula ang aming everlasting friendship.

Nagkapagbakasyon ako nung nakaraang march kaso hindi kame nakapagmeeet dahil narin nakalimutan ko sa sobrang busy ko nung nasa pinas pa ako.

Nagtampo tuloy ang chanak at hindi me pinansin ng very short hour until napagusapan namin na kailangan kong bumawi sa utang ko sa kanya at gawan ko raw sya ng movie clip, Dahil NAINGGIT DAW  SYA SA pinanood nyang  movie clip na ginawa ko matagal na panahon na. (Pinaglihi siguro sya sa INGGIT noh? Joke) pero hanggang ngayon di ko pa nagagawa kasi wala pa akong personal computer.

Ayan pare koy meron ka nang puwang dito sa lungga ko ha..

Di ko aakalaing magkakaroon ako ng ganitong klaseng pagkikipagkaibigan.. I mean yung di mo pa sya nakikita o nakakasalamuha pero parang kilalang kilala nyo na ang isat isa. Nagsasabihan kayo ng kung ano anong secrets at problema. Payo dito payo dun, Kulitan at tawanan. Parang normal na magkaibigan lang diba?

Alam ko magdadagdagan pa ang mga ganitong klaseng pakikipagkaibigan dahil narin sa blog na ito. Sana🙂

Maraming salamat po sa pagtangkilik.  Ingat.

Comments
  1. NoBenta says:

    nainggit na rin ako sa kanya. gawan mo rin ako ng entry. hehehe. joke lang. pero sabi nila, jokes are half meant. kaya joke lang ha.

    yan, dalawang beses ko nang sinabing joke kaya i really mean it na. bwahahaha. adik lang, walang magawa.

    sana’y magtagal ang inyong pagkakaibigan. mga one hundred thirty-six years para uugud-ugod na kayo.

    rakenrol parekoy. \m/

    • dont tell me pare koy pinaglihi ka rin sa INGGIT hihi joke lng…

      hayaan mo malapit narin naman ang greet day mo at tpos ko na yung pic greet ko sayo..

      salamat!

  2. Jepoy says:

    Ah sya bang ang dahil ng pag papakita mo betlogs sa webcam at pag titikol mo sa webcam? Joke lang po. Peace!

    madami ka pang magiging kaibigan na tulad nya lalo pat isa kang bloggista, so kelangan ready ka lagi ka mag shave at mag dala ng condom hindi mo kasi alam ang kakaharapin mo. Chos!

    wala na akong masabi LOL yown lang!

  3. Drake says:

    Nice so sya pala ang dahilan ng lahat!!! Uyyyy LEGAW!!LOLS

    Dito rin sa blogworld marami kang magiging kaibigan at kakilala, kaya dals dalasan mo lang pagsulat at pagdalaw sa ibang blogs.

    At dahil din dyan pag-uwi ko ng pinas, sama ka sa eb namin!hehhee

    Ingat

    • Ayos! ayan may invitation na ako.. Ipri-print out ko tong comment mo bossing drake at ito ang gagawin kong gatepass pag nagkaroon kayo ng EB.. excited hihihi

      kaso baka paguwi mo nandito parin me sa UAE.. sana magkasabay tayo ng vacation!

      shukran mudir!

  4. j0anene says:

    pare k0yyyyyyy.,.,
    sa wakas eto na.,mgc comment nko hahaha

    salamat po pla sa favor ko sayo hehe.,tlgng d mo ko inaayawan eh.,weehh.,
    sa ngiisang best friend online ko, my one nd only pare k0y.,ng iisang kalahi ko na lamang lupa dn., maraming maraming thank u., bihira kaya mgka chat ang kapre at chanak db?? kala nyo.,

    ipagpatul0y mo lng ang iy0ng pgsusulat sa blog n eto.,magaling k nman eh.,
    inggit nnmn ako.,umiiral nnmn hehehe.,.,

    lam ko masaya k ngaun kc may napanis sa kaka english mo hahaha.,.,.
    kawawa.,

    geh pare k0y.,
    time na eh.,hahahaha.,

    next time nmn.,.,

Leave a Reply

