Bitchy bitch

Posted: July 3, 2010 in Uncategorized

Ang ganda ganda ng Gising ko today morning! Gumising ako with a cute smile on my face. Pag kapasok ko dito sa opisina ok naman at maaliwalas ang mukha ng bawat isa dahil mahaba habang pahinga ang ginawa namin kahapon..

6am start ng work. Nagopen ako ng e-mail at kung ano ano pang shit na pwedeng iopen. Nagbasa ng mga balita sa pinas,  comment sa facebook  at comment dito sa blog ko. Until may isang message sa e-mail ko at ang sabi meron daw nagmessage sa wall ko sa facebook at ang sabi…

-ui,muzta?Nu r0aming u?

Dahil kilala ko naman sya. At sya ang first GF ko nung grade 6 ako, binigay ko naman via message mahirap sa wall madaming makakakita.

And here are the rest of our conversation..

Click the picture to see the message..

Sinong hindi maiinis dyan… ang aga aga ganyan agad ang mababasa mo…

at eto yung huling reply nya sakin

at hindi na ako nagreply dahil ang dugo ko ay umabot na sa ulo ko… Ohh ibang ulo yang iniisip mo. Nakakahayblad amputa talaga!

Anong akala mo sakin DOM! puta.. pagkatapos mo sirain ang buhay ko nung bata ako (bitter??) at after 10 years ngayon lang ule tayo nagkita at dito lang sa Facebook tapos ganyan ang hirit mo sakin?? bitch kang talaga..

Sorry sa mga salitang binitiwan ko..  nakaka High blood lng talga.. pero HINDI bitch talaga sya! Anywei eto naman ang isa sa mga purpose ko kung bakit ako ngblog. Ilabas ang sama ng loob at kuro kuro sa buhay..

Update…

may nagtext! at sya yun.. Puta! pinipilit nyang mangutang sakin! pampagawa raw ng CP nya! Strong bones talaga abot hanggang bone narrow..

sabi ko wala pinadala ko na kay mamita lahat ng sahod ko…

Promise di ko na sya rereplyan!

the end!

Comments
  1. emai says:

    ahahahahha ate qng cnu k man ang tigas ng mukha mo….nkaka HB ka. nangamusta k pa nung una sbay mangungutang ka lang…gggrrrr…hahaha
    paul kalma ln ha..hehehe like your blog very much..:)

  2. NoBenta says:

    kapalmuks naman. parang ‘yung isang kasamahan ko sa trabaho…nung nasa pinas pa siya ay ‘di daw siya pinapansin to the max pero nang mabalitaan na nadito na siya sa saudi, panay daw ang PM at parang gusto na siyang ayain ng habulang gahasa. paksyet ang mga taong ganyan! \m/

    • badtrip talaga.. buti nga yung kasamahan mo inaaya ng ganung laro sakin kahit dila betlog wala eh…

      natatawa nalang ako sa bitchy bitch na yan…

      salamat bossing..

  3. Drake says:

    San ka ba pre ngayon wala ka ba sa Pinas???

    Kung nasa abroad ka, wow hong yoman! PAUTANG nga!LOLS

    Ingat parekoy,

Leave a Reply

