One Month

Posted: July 31, 2010 in Uncategorized

Public apology: Mali po ang nabanggit kong araw ng pagiisang buwan nitong Blog ko.. Hindi po atrenta kundi nung a-bente sais ng hulyo.. (sorry tanga lang)

Anyweis.. TAMA po, Isang buwan na po ang blog kong ito!. Taena ako pa nagsabing “markahan na sa inyong tala-arawan ang pagsibol ng walang kakwenta kwentang blog na ito” Tapos ako pa mismo ang makakalimot?? syeet! pahiya Onte..

Mahirap talagang magkasakit na kalimot sadyang nakalimutan. Kahit sa Monthsary namin ni labidabi nakakalimutan ko, kung hindi nya pa ako papaalahanan e makakalimutan ko, pero syempre hindi naman palagi minsan lang.

Nasabi ko sa una kong post na yun kung ano ang pinakapurpose nitong blog ko na ‘to, and i think successful naman at nangyayari yun.

Since nung June 26 up to now, nakapag post ako ng 25 Entry at merong 300 comments malamang almost 150 dun sa akin para sabihing madami madami ang nagko-comment.

Hinding hindi ko makakalimutan ang Kauna-unahang nagcomment sa aking blog. Ang isa sa mga Iniidolo kong si BOSSING DRAKE sa kanyang Panglalait Pagwelcome sa akin dito. Nanginginig pa talaga ako habang tinatype ko yung irereply ko sa kanya, shit hirap talaga pag puro jakol kabado atΒ  pasmado.. i hate it. LOL

Sinundan ng makabagbag damdaming comment ng isa pa sa iniidolo ko sa mundo ng BLogging si… *insert drum roll here* si…BOSSING JEPOY. Nagbigay ng mga Tips at advice about sa pangaakit ng chicks gamit ang blogging Pagsusulat.

At hindi magpapahuli ang napaka friendly na rakistang blogger nasi bossing no-benta… Hindi lang isa o dalawa at mas lalong hindi tatlo ang blog nya kundi APAT! at dalawa dito ang palagi kong sinusundan, B’log ng mundo at ang NO-BENTA na magiisang taon na! wow congrats ule sir!! Maraming salamat sa palagiang pagpapaalala at ikaw ang tanging gamot sa aming may panandaliang alzheimer’s disease…. *update BLOGenROLL \m/

Sinundan ni BOSSING GLENTOT at ang kanyang mga wicked comments at opinion… Pansin ko may soft touch din pala si Sir glentot wahihihi..

Pumaparito rin at napapacomment si Pablong Pabling Na mas tinatawag kong PAPs..

Nandyan din ang iba pang makukulet na na manunulat na pumaparito sa aking lungga.. Sila..
GOYO at ang kanyang world wide adventures at may pahapyaw na chessyness..

DONKEY MUNTING BISIRO Isang makatang bata.. Maraming matututunan sa kanyang mga sulating.. Pero pagdumadating ako at nakikiepal dun gumugulo ang mundo ng blog nya hihihihi.. Sa kanya ko rin ata nakuha ang gumawa ng tula.. seryoso sa kanya katarantaduhan yung akin hihihi..

KHANTOTANTRA o Khanto nalang.. Nakakatakot ma-misspelled ang name nya.. Mahirap na baka maraid ng MTRCB.. hihihi.. Isang Anime’ or cartoon Enthusiast.

JAG Isang anak mayaman, Laking aircon guy o may dugong bughaw.. kung saan saan napapadpad at gumigimik.. hehe pero astigin at mabait (pagtulog)..joke lang bossing!

at ang pinakabago sa talaan ng bagong blog na aking sinusudan ay sina

Charan! YOW Nakakahiya naman sa kanya kasi pareho kame ng layout… naghahanap na rin ako ng bagong layout.. pero pagtinamad eto nalang talaga.. para kambal kame wahahaha..

at si..

Abou di ko pa sya na lalagay sa blogroll ko pero after this ilalagay ko na rin.. hihihi..

at syempre makakalimutan ko pa ba ang mga daliginding ng mundo ko? Puta parang girlfriends lang.. I mean mga babae sa aking bahay.. waaaaaaa bat ganun parang ang sagwa.. Sige mga binibini na bumabasa at nagcocomment dito sa blog ko..

unang una si EMAI Real life friend ko sa pinas.. Pinipilit ko syang magblog wahahaha.. ngayon meron na syang 3 entries pa lang ata.. WOY! MAGSULAT KA NA NG BAGO! NOW NA!!!..

UNNI Beyond of here cutie face nakatago at pilit kumakawala sa kanyang pagkatao ang pagiging baliw! joke! Di ko alam kung Inlove ba sya o EMO.. Minsan cheesy pa! ahhh basta unawain nalang hehehehehe… joke lang UNNI..

Probinsyana o si SIMPLY LIZA Naalala ko ang kanta ni BAMBOO na probinsyana pagbumibisita ako sa kanyang tahanan..

at ang pinaka hule sa lahat ay si….

Ryza Cenon este si Karen ANne pala.. Kamukha kasi nya yun lalo na pagnakaside view pa..

special metion and thanks to..(artista??)
JOANENE
MASTER BADOODLES (IDOL KO!)
TAYMPERS (IDOL KO RIN)
MACCALISTER
AKINO
GLIP
JOSE
TIM

*with teary eyed effect*
Maraming salamat po sa inyong palaging pagbabasa at pagdalaw dito sa aking lungga.. One month na at sana magtuloy tuloy pa!

Pipilitin kong magsulat na kahit sa panaginip ay nagiisip ako ng magandang itotopic sa walang kawenta kwentang blog na ito..

Maraming salamat po!

Comments
  1. karen says:

    naksss naman! one month na talaga. parang naligaw yata yung name ko dyan. hindi ko naman yata kamukha yun. haha

    i’m sure lalong darami pa ang iyong mga tagasubaybay as the time goes by.

    keep blogging!hehe

    • Poldo says:

      Maraming salamat po..! OF course kasama ka na dito.. ikaw ang bagong alay sa aming mahal na anito! hehe joke lang…

      maraming salamat po!

  2. Unni says:

    apir sabi ko naman may pagka complex personality ko hhahaa,,kaya malilito ka kung baliw ba ako emo or cheesy bwahahaha,,sorry naman kapatid ko ata si SISA ay mali lola ata eh hahaha,,
    anyways wag gumaya sa kaamnesiahan ko remember your monthsary OK?joke lng~~~~

    keep blogging po~~boom^_^

    btw mild nlng yang kabaliwan ko kung naabutan mo yung pinaka una kong blog sa blogspot tiyak masasabi mong uber baliw ako hahaa,,,kaya dinelete ko na nga eh dahil narehab ako ng nanay ko lols~~

    An nyong po~~hehe

    • Poldo says:

      Anneong!

      wahahaha… cheers to that.. ayoko pala ng soju di ko trip yung lasa… OK parin sakin si pulang kabayo… hehehe..

      napaka palad ko pala at di kona inabutan ang pagkabaliw mo in hardcore way!

      Kamsahamida! Unni!

      • Unni says:

        waaahhhh sabagay parang rubbing alkohol lasa ng soju pero type ko yun lalo na pag snickers pulutan ko hahaa,..weird noh bwahahha~~~~
        waaahhh hunga ang plad mo di mo inabutan kabaliwan ko pero ok lng yun kung naabutan mo kasi naman nagvvalium pa ko nun lols~~~

        You’re welcome po~

      • Poldo says:

        Dont tell me nalasahan mo na ang rubbing alcohol! ang tibay mo teh! hahaha

  3. Yow says:

    Ayos! Nakatag ako. Haha. Happy Monthsary sa iyo at kay poldinggeding.wordpress.com!
    Totoo nga. Nakakanginig ng laman kapag yung mga idolo mo eh tumititra ng bisita sa blog mo. Haha. Overwhelming. Congrats.πŸ™‚ Keep blogging..

    • Poldo says:

      Maraming salamat YOW!

      Taaahhhh-maaah! nakaka-Overwhelming nga talaga.. kaya nga minsan nakakapressure din gumawa ng entries.. di mo alam kung magugustuhan ba o hindi.. basta ang importante e nakakapagsulat parin..πŸ™‚

      cheers yow!

  4. paps says:

    congrats 1 month ka na. sana e umabot ka pa ng maraming maraming months

  5. Jag says:

    Wow! Congratulations to the wulwaydyunibers! hahaha…

    nakakatuwa ka! mali ang perception mo sa akin wahaha…hindi kaya ako mayaman hahaha…

    At agree ako sau may resemblance nga ni Ryza cenon si karen Anne (me blushing) hahaha…

    Keep writing parekoy! Naka isang buwan k n pla sa pagkukwento mo sa amin hehehe…

    • Poldo says:

      Hahaha.. sorry naman pare koy.. hayaan mo papalitan ko nalang este dadagdagan ko nalang yan.. Isa kang nabibilang sa mga blogger na may ginintuang Esophagus at vocal cords…

      Naamoy ko hanggang dito Bukod sa amoy ng indiano!
      may dating ang comment mo kay Karen ha! wahahaha

      maraming salamat bossing!

  6. Jag says:

    wahahaha…adik!

    Nga pla anong LSS? Cnxa Pentium 1 lang ang processor ng utak ko ngayon hehehe…

  7. Jag says:

    BOOM! yun pala yun wahahaha…now I know LOL…

  8. khanto says:

    sorry late ng onte ang pag comment ko.

    dahil dyan……. Congrat sa 1 month.

    kkanta tayo….

    bata-batuta, isang buwan ka na, lactum lactum, inum ka ng inum.

    joke. grats at more funny stories at kahit na anong kwento.πŸ˜€

    more power.

    • Poldo says:

      Ayos lang yan pare koy.. alam ko naman galing ka sa Lugar kung saan maraming buddah..πŸ™‚

      Maraming salamat Iyong makapagbagdamdaming kanta..

      Salamat sa suporta bossing!

  9. glentot says:

    Haha may special mention talaga hmpf wag ka nagpapaniwala kina Jepoy at Drake mga wala lang magawa sa buhay yang mga yan!

  10. NoBenta says:

    wow, congrats parekoy at nakaisang buwan ka na! pero sa totoo lang, parang ang tagal-tagal mo nang nagba-blog. ‘di ko napansin na bago lang ang bahay mo dahil madalas akong mapatambay dito. hehehe.

    salamat na rin sa special mention mo. sobrang nahipuan (na-touch in english) ako sa mga sinabi mo!

    keep on writing. matagal pa tayo dito sa disyerto. pampatanggal homesick. pamparami ng friendsters!

    \m/ BLOGENROLL \m/

    • Poldo says:

      Taaaaaaaaahhhmaaaaa!

      Kung baga sa tindahan ikaw ang aking super suki..
      mabilis kang bumili (comment) sa aking mga bagong paninda(post) na kahit walang kakwenta kwenta e nandyan ka parin..

      maraming salamat sa pagsuporta bossing Nobenta
      \m/ BlogEnRoll \m/

  11. Jepoy says:

    may special mention talaga ha! Bulerong shirmp! Hmp! LOL

    Congrats Sir, more more blogging years to come. Basta enjoy lang sa ginagawa mo. Remember hindi importante kung madaming nag co-comment basta, you love what you are doing and most of all nakakatulong ka sa iyong kapwa in terms of blogging. Pwedeng ngit or what have you’s ang naidudulot nito sa iba.

    Wala lang ang dami kong sinabi, blog ko ba ‘to? LOL

    God Bless Sa’yo Sir!

    • Poldo says:

      Hehehe maraming salamat bossing jepoy…
      Nasabi mo na yan sa akin at lagi kong isinasaisip ang mga yan..

      Kaya idol na idol ko kayo..

      Maraming salamat sir jepoy!

Leave a Reply

