There’s no definite Title on this post!

Posted: August 14, 2010 in Uncategorized

Hindi ko alam kung pano sisimulan tong post ko na toh. Makikita naman kahit title wala akong maisip na magandang pamagat.

Anyway Today is August 14 saturday dapat kahapon ko pa to pinost pero sa kadahilanang di ko natapos e napunta nalang sa draft.  Pero so what hindi naman yun ang pinaka topic ng post na ito. Eto yung tungkol sa binigay sakin na NOTE ng aking minamahal. Matagal nang nakaimbak ito sa aking pitaka kasama ng condom mga pektyurs.

Ang pinaka title e 18 things I love about *insert my complete name here. 18 dahil mag-18 years old palang sya bago ko sya naging Girlfriend. Saka ko nalang ikwe-kwento yung love story namin. Ishare ko nalang sa inyo yung nilalaman nung note na yun.

18 thing i love about *insert my complete name

I love…

  1. The way you show me and make me feel your love.
  2. The way you being my blanket and give me warm when if its cold.
  3. when you become charming but dangerous.
  4. your simplicity.
  5. the way you smile but dont show your teeth ok? (may kasama pang lait amf)
  6. Your big nose that I bit everytime.
  7. Your eyes and the way you look at me, and I feel like melting.
  8. The way you laugh like an 8 year old kid.
  9. when you give your time to be with me.
  10. to be part of your family.
  11. When you always be there for me when I’m down and feeling blue.
  12. the way you say You love me then kiss on chick.
  13. when you become my knight in shinning armor.
  14. The way you sing for me even your though your out of tune (lait lang!)
  15. when we sharing thoughts and knowledge, and we come up into a debate.
  16. the way you hold my hand so tight.
  17. when you sharing your corny jokes.. pero kahit ganun e napapatawa pa rin ako..
  18. you and the way we planning our future together, and promising that will never leave each other no matter what happen.

Korny na kung korny pero i kept this for 5 years. Ewan ko ba di maalis sa wallet ko yan kahit ilang beses na ring nabasa e di parin sya totally nasira..

AT dahil Birthday nya ngayon naghanap ako ng video para didedikit sa kanya…

Happy birthday babe!

HIndi po ako yung nasa bidio pramis!

Comments
  1. Unni says:

    ikaw na ang songer…di daw cya mukha mo talga poldo hahaha,,ikaw yun noh kita ko pictyur mo sa twitter kaya hahaha…wahhhh
    naks naks lumalablyf talaga oh hehehe~
    happy bertdei sa loves mo…
    pwede magrequest ng song hehehe…
    stay inlove poldo~~
    boom
    happy weekend~

    • Poldo says:

      Hindi nga ako yan tingnan mo may double chin! in short mataba wahihihihihi…
      Bilis anu request mong song yung pang lullaby lang ha.. or yung nursery rhyme.. hehehe

      salamat unni!🙂

  2. karen says:

    swwweeeeeettttt….

    aminin mo na, ikaw yata yung nasa video hehe

    happy birthday to your labs.🙂

  3. Yow says:

    O siya! Ikaw na nga ang may lablayp.
    Ako din pala. Haha.
    Ikaw na din ang singer! Ikaw na lahat! Haha.
    Sweet pala eh. Kayo pa rin til now?
    Naks naman. Pumopoldo.

Leave a Reply

