Magtanungan Tayo!

Posted: August 15, 2010 in Uncategorized

Dahil sa wala talaga akong magawa dito sa opisina(boring shit! talaga) at natutuyot narin ang utak ko kakaisip ng magandang itopic. I mean yung may sense naman e sasagot nalang tayo ng mga katanungan sa mundong ibabaw at susubukan nating talakayin at sagutin. Pwedeng ito ay pang personal o pangkalahatan, kahit ano wag lang math howkei?…

PAALALA: Ang mga susunod na kasagutan ay kinakailangang paniwalaan kundi liliit ang bird..

Tanong 1: Sa unang tanong ano ang mas nauna Itlog o Manok?
Sagot 1: Parang ganito lang yan e sabihin na natin ang manok ang “puno” at ang itog ay ang “buto” ngayon sa tingin mo alin ang mas nauna PUNO o BUTO kung ano ang sagot mo yun din yung AKIN. *nON sense angfutah! eto tanong ko sayo Manok lang ba nangingitlog?? Umayos ka! wag ganun!

Tanong 2: Pano mo sisimulan ang umaga na maganda.
Sagot 2: Pagkabangon na pagkabangon palang galing sa pagtulog tumingin sa salamin at sabihin “OMG totoo palang may ANGHEL”… *in short bolahin ang sarili

Tanong 3: Tanong galing sa mga lalaki, Pano makakakapang chicks in swabe way?

SAgot 3: Depende yan sa BUdget. KUng laking aircon guy ka bili ka ng sports car yung red, kung isa kang urban poor gumawa ka ng isang blog at magpost ka ng puro kapurihan nya! *Bilugin ang ulo at bola bolahin mo!

Tanong 4: Tanong naman galing sa mga kababaihan, Pano naman makakapangakit ng mga PAPABOLS in Maria Clara way??
Sagot 4: Sa mga katulad kong MaRupok sa ganyan, Magsuot ka lang ng PEKPEKSHORT at dagdagan mo nalang ng konting lande Ayos na! *Kalimutan mo na yung MARIA CLARA WAY OK??

Tanong 5: Kung ikaw ang papipiliin anong gusto mo A) Katawan DEREK RAMSEY pero mukha ni POOH o B) Katawan ni Palito pero mukha ni PIOLO?
Sagot 5: Bakit pa ako mamimili kuntento na ako sa pagiging chubby noh! pero kung papipiliin ako syempre yung letter B!.

Tanong 6: Magbigay ng isang tips sa pagdidiet.
Sagot 6: Nasagot ko na yan dati nung tinanong sakin yan ni UNNI_theCrazy_lady eh. Pero sige ulitin ko nalang, bumili ng dozen of donuts siguraduhin yung may butas sa gitna… Kainin ito hanggang sa maubos yun lang ang dali diba??! pero take note kailangan yung butas ng donut yung titirahin ha!…


At sa pang huling katanungan

Tanong: Ano ang magandang  paraan para magkapagUpdate ng BLog in walang kakwenta kwentang way?

sagot: Magpost ng isang entry na ang title “MAGTANUNGAN TAYO” tanungin ang sarili at sagutin ng buong puso! tsaran may instant entry ka na!

Have a great day!

Comments
  1. Unni says:

    at bakit the crazy lady si AKO?tsk tsk susumbong kita kay papa piolo sasabhn ko wag cyang pumayag na magkamukha kau bwahhaha,,,adik ang landi ng number 4 na sagot bwahaha,,,kaw na kaw na ang mas adik sakin lols~

  2. Unni says:

    may tanong pala ako…
    kumain ka na ba bago mo ginawa yang poste mo???baka nalipasan k lng ng gutom eh ahhaa,,,peace out poldo~
    happy Sunday^_^

    • Poldo says:

      Kailangan daw magkahiwalay ang comment?? hehehe
      wag ka ngang ano jan! seryoso ako dyan noh walang kabahid bahid ng kalokohan pramis!

      Happpeee tandei unni_theCrazy_lady LOL

      salamat UNNI \m/ blogenroll

      • Unni says:

        sori naman ano kasi kasi kasi haaha amnesia nasubmit ko na tapos may tatanong pa pala si ako bwahha..
        aruy aruy seryoso ka na sa lagay na yan paano nlng kung baliw baliwan ka na hahaha…
        apir happy sunday~~

      • Poldo says:

        ahahahah.. at kailangan daw magpaliwanag LOL.. dont worry once in a blue moon lang ako maging totally baliw kaya no worries howkei?..

        *high five unni!

  3. Sa tanong Number 5, letter B sagot ko..yung katawan madali lang i-workout yun sir pero ang muka susmeyo pag winorkout yun delikado baka magkaron ng abs at ribs.

    • Poldo says:

      ay bossing nakalimutan ko…. Yung sa letter B anorexic pala yun LOL
      Naiimagine ko tuloy may six pack ang mukha ni Pooh hahahahaha

      salamat bossing \m/ BlogENRoll!

  4. khanto says:

    Tama, eag na ang pa-maria clara epek. :p pekpek shorts all the way!

  5. karen says:

    pinatatanungan din namin dati yung number one. itlog daw ang nauna dahil… parang ayoko ituloy yung sasabihin ko. hirap explain. basta yun hehe. hirap yata kumain na butas lang ng donut ang titirahin. ayoko magdiet.

    • Poldo says:

      HIndi naman mahirap yun… at di mo naman kailangan yatang magDIet mukhang sakto lang naman yung body mo sa beautiful face mo! *ITODO ang BOLAHAN!!! hehehe

      salamat karen!🙂

  6. drake says:

    RAMADAN KAREEM!!

    I have a similar entry like yours( emi-english??)

    heto oh

    http://utaknidrake.blogspot.com/2009/08/tips-kung-paano-gumawa-ng-entry-kung.html

    ngayon tungkol sa sinabi mo tungkol kay derek at piolo, nakaaazar si Lord kasi binigyan nya ako ng katawan ni Derek at mukha ni Piolo!!!LOLS

    Ingat

    • Poldo says:

      Ramadan Kareem! bossing drake!
      Hindi naman tayo magkapareho ng post noh kasi mas malupet yung sayo… (Fish-bola)
      tapos tungkol dun sa derek and piolo.. SIge ikaw na ang poging pogi!LOL!

      salamat sa pagdaan sir drake!

  7. benh says:

    Hello pre! We have few common friends. Mind if we became friends too in this blogsphere? nice post by the way. natawa ako sa mga tanungan portion.

  8. gerg_gerg says:

    wala ka ngang magawa! hahaha..petiks mode.

    • Poldo says:

      halata palang wala me ginagawa…. *hiya face
      HEhehehe Super petiks mode bossing as in Super LOL

      salamat sa pagintindi sa author… \m/ BlogEnROll!

  9. naniniwala ako at naalarma sa pag liit ng bird. baka hindi na tawaging philippine eagle to. lol

  10. glentot says:

    Matagal nang nalaos ang Maria Clara… malamang langawin na lang ang Maria Clara ngayon sa Generation Pekpek Shorts.

  11. Jag says:

    hahaha natawa naman ako sa sagot doon sa tanong number 6 hahaha…parang adik lang hahaha…nababaliw ka na ata koya tinatanong mo at sinasagot sarili mo LOL…hindi ka halatang bored pramis! LOL.

Leave a Reply

