Eid mubarak!

Posted: September 9, 2010 in Uncategorized

As you all know! ngayon po ang End ng ramadan sa mga kapatid nating muslim. Tapos na ang kanilang pag AAYUNO at  magsasakripisyo sa kanilang eating habit para raw mabawasan ang  kasalanan at luminis ang kanilang pagkatao.

3 days celebration tong EID Holiday… wala dapat kameng trabaho pero dahil isat kalahating pasaway itong kompanya namin e nagpatrabaho parin ngyon, Bukas dahil friday at holiday, siguradong dagdagsa ang mga kasamahan kong ibang lahi sa Abu dhabi City para makapagliwaliw at  samantalahin ang pagkakataon dahil maraming sale sa mga mall. Isama narin pala kame sa listahan, dahil mag gagala rin kame tomorrow..

Marami kameng plano bukas, lalo pa’t binigay sa amin yung Appraisal BONUS namin (yes naman) saktong sakto talaga dahil broke ako. kailangan ko ng MONEY.. hihihi.. yung iba nga sa amin after mag trabaho ngayon e didiretso na sa DUBAI para makahanap ng POKPOKS pwedeng gimikan at maENJOY ang mahabang holiday.

Ako? simple lang ang gagawin ko bukas. Titingin tingin, kung may magustuhan bibili, Kakain sa filipino restaurant. Yun lang naman…  Diba ang wholesome ko?? uu na maniwala ka! yan lang ang gagawin ko howkei!…

Kung saka sakali gusto ko rin magpafull body massage! kaso naghahanap pa ako ng kasamang may alam kung saan may MALANDING THERAPIST magaling na masahista. Stressed na ang body ko sa kakatrabaho, kailangan minsan may humimas (oh ang dumi ng isip) at magparelax sa aking murang katawan. Heksayted na me!! sana matuloy hehehehe…

Yun lang pow muna! dahil oras na para umuwi….

salamat! happy weekend ebrebadeh!

Comments
  1. karen says:

    parang may balak ka…. hindi ako naniniwalang wholesome u. joke🙂

  2. taribong says:

    Sige na nga maniniwala ako na wholesome…

  3. YanaH says:

    naks… me appraisal!
    namimiss ko na din ung mga appraisals ko nun… hahahaha natapat ako sa mabait na amo at bawat holiday kahit me mamatay na sheik eh namimigay ng 500dhs san ka pa?! hahaha

    may alam akong may malanding masahista.. hahahahaha sa bandang dubey pero tiga- sharjah hahahaha

    napadaan lang…

    • Poldo says:

      wow! welcome dito miss yanaH with capital HHEEEICH… hihi
      wow.. ang tindi naman ng boss mo 500Dhs ang baet.. Ang layo naman nung referral mo nasa dubey pa… byahe palang laspag na katawan ko.. mababale wala yung paghimas himas hihihi…

      salamat sa pagdaan balik ka ha…

      • YanaH says:

        hahaha natawa ko dun sa amoybaboy ober der sa baba.. hahaha

        malayo nga lang.. yun naman eh kung magagwi ka ng dubey..

        nakkamiss humawak ng dhs. hahaha nakkamiss din ung pisong softdrink in can jan.. saka yung 5pisong(5dhs) na lays at doritos nyahahaha

        in-add din kita sa blogroll ko..😀

      • Poldo says:

        Salamat po sa pag add🙂
        Tama ka! sa sobrang mura ng chichirya dito talagang tinigilan ko na.. sobrang nakakataba.. hehehe

        salamat madam YahaH

  4. khanto says:

    sarap naman at long weekend. kami may pasok. :p hehehe. enjoy the weekend

    • Poldo says:

      aktwali isang araw lang yun.. ngayon (sabado) e back to work parin kame kahit na holiday.. tsk….

      enjoy naman yung paglagalag ko sa city whew…

      salamat bossing!

  5. Yow says:

    Wow. Wisikan na ang tigang na katawang lupa na yan. Haha.
    Happy Weekend. Injoy.

  6. benh says:

    Magpainom ka!! haha! dumadaan po after ng busy-busyhang weekend at araw sa trabaho. ingat!

    • Poldo says:

      pare kung nasa pinas lang ako why not chock nut hihihi…

      naks kaya pala wala ka pang update pare koy… cge trabaho lang ng trabaho.. pag yumaman ka pautangin mo ko ha?? hehehehe…

      salamat pare koy!

  7. greta says:

    ipahimas na yan!tignan naten kung marerelax!haha…enjoy!

  8. Drake says:

    kami nung tuesday pang walang pasok balik din namin tuesday, pero kahit mahaba ang bakasyon namin, mas inggit ako sa iyo dahil bukod sa may bonus ka na, marami pang pwedeng galaan sa dubai o abu dhabi, samantalang dito sa riyadh, WALA!!! Syetttt talaga! Heto bulok na ang mata ko kakatulog!!!

  9. Unni says:

    ikaw na ang wholesome sus!
    sige enjoy mo lng ang iyong kalandian jokes hahah~~~
    ikaw na talga bwahaha…….
    enjoy!!!!!!!!!!!!!!!!!!
    regards moko kay MR KIM paksyeet ang bitter ng life ko now haahhaa,,kailangan lumablyf hahha

  10. sikoletlover says:

    saya namang weekend nyan. long weekend tapos may bonus pa😀
    gusto ko ring magpa-massage kaso mahal dito. paguwi ko na lang pinas. heee

    nakiusyoso🙂

  11. 2ngawzki says:

    magpafull body massage na….wag masyado excited bka mlagaz ang buhok.

Leave a Reply

