Ang tanong!

Posted: September 20, 2010 in Uncategorized

Bakit bihira magparamdam ang isang tao???
sagot:
-Baka busy!

Bakit bihira Makapagonline ang inaasahan mong makapagONLINE??
sagot:
-Baka walang computer??

Bakit bihira makapagpost ang isang blogger??
sagot:
-baka walang maisip na entry!

Eh bakit naman kung ang isang tao na nagpapanggap na busy at kunwaring blogger e may computer naman sa office pero walang maipost??
sagot:
-sYET!, nakikisingit at nakigamit lang sa ibang computer dahil walang internet sa opisina para makapagpanggap na busy!!!

damn it! walang internet sa office! gustuhin ko mang magonline makapagcomment sa mga iniidolong bloggers … OLATS dahil 0 kbps ang transfer rate at ni makapagopen ng YM wala! gusto ko sanang magcomment sa mga IDOLs ko kaso wala talaga..

quickie lang ito kaya itotodo ko na..

haymissyu guys! sana meron na tommorow! tsk…

Comments
  1. Jag says:

    Ah, ok lng yun. Mag OT ka n lng uli for that. lol.

  2. Unni says:

    wemishue na polded and hang~
    sayang wala ka kagabi hahaha
    sus nag emo ako saglit buti nlng andun c yanah at AIM at ang saya dahil nawalan din ako ng koneksyo
    0kbps paksyet nabitin ako bwhahaa~~~
    sana may net ka na ngaun,,,ahihi~~~~
    di namn ramdam presensya mo kahapon eh haha~~

  3. YanaH says:

    idadagdag ko lang.. nagshow pa naman si UNNIng.. sayang wala ka! wahahahaha

    nagshow sya ng

    ka-emohan nya hahahahaha
    pag wala ka pa rin koneksyon sa work.. pasabugin mo na yang kumpanya mo.. now na! wahahahahaha

  4. gerg_gerg says:

    naku nakakastress talaga yan.LOL wala na nga ginagawa tpos wla pang internet,pano na?

  5. 2ngawzki says:

    ayun nman pla…o sige hhntyin ka nman nmin…hahaha!Sino ba mga idol mo?curious?hehe!

  6. Yow says:

    Yan na nga ba sinasabi ko. Haha. Tinamaan ako ng bahagya dito. At least kami may net. Yamuna. Uso naman ang back reading. Haha.

  7. khanto says:

    bakit di kaagad lumabas sa blogroll ko na may new post ka? hehehehe. late tuloy ako nakacomment. :p

    bc masyado much. request ka na na maayos internet

  8. bwahahaha. di ko alam kung maawa ako sa iyo, parang ang saklap ng walang internet. sira ba koneksyon?

  9. karen says:

    ako din e huhu. offline yata ang hinayupak na globe or na-cut na net namin. huhuhuh😦

    • Poldo says:

      tawag kayo sa costumer service about dyan… o baka naman di kayo nagbabayad ng bills?? ehehehe.. wak malungkot im sure magkaka-net na ule kayo gaya me oh..

      salamat karen..

  10. karen says:

    di ko kaya walang neetttt!!! nasa net shop lang ako ngayon huhuhu i miss you kuya christian paul😦

  11. reigun says:

    sakto! pag ako tinanong, sabihin ko: wala, tulog, umalis. lols

  12. glentot says:

    OK lang mapapatawad ka pa ng mga idols mo!

  13. sikoletlover says:

    bilang isang OFW ikamamatay ko ang mawalan ng net. internet is may layp hir hehe

    buti naisingit mo pa bossing yung pagbati sa akin. salamat!😀

    • Poldo says:

      tama! hirap pag walang internet pero naisip ko pano kaya nung unang panahon noh??

      hihihi.. hindi na kita tatawagin bossing kala ko kasi lalaki ka sorry nemen hehehe..

      salamat po ma’am!

  14. drake says:

    pre pasalamat ka nga at kahit paano may nahihiraman ka, ako nga sa ofis, wala! Trabaho ng trabaho at gawa ng gawa!

    |Kaya pagtyagaan mo na yan!kesa sa wala!

    Ingat

  15. LIFE Moto says:

    napadalaw lang dito. have a nice day!

Leave a Reply

