Nagkatamaran na!

Posted: September 25, 2010 in Kahit anong ka-poldo-han, Makapagblog lang :)

Hey howdy (huma-howdy!) kamusta naman! haym back! came from nowhere!. Namiss ko ang pagbo-blog… Actually nagkaroon na ako ng internet connection two days ago. Gusto ko na sanang gumawa ng bagong entry that time kaso wala pa me maisip na magandang itopic kaya tamang comment nalang ako sa mga naguupdate at nagshe-share ng kani kanilang mga kwento nung mga blogger na aking sinusundan(parang aso lang)..

Ok payn!! inaatake ako ng katamaran ngayon! Kung kailan naman kasi nasa RUROK at GANADONG GANADO akong magkwento e saka naman nawalan ng internet..

Futang teletubbies yan kahit kailan!

Pero sige move on na! I’m alive and still kicking! hinahagod hagod ko na ang aking etits isipan para bumalik na ang libog hilig sa pagku-kwento,

pero sa ngayon eto muna…. Nagtataka ako at isang malaking palaisipan sa akin…

NagkakaABS ako every morning!!!! Sign na ba ito nang pagpayat ko????? homaygawd!!!

Comments
  1. YanaH says:

    ABS?? ABSence of katinuan???

    at inano ka ni teletubbies ha???? inanoooooo ka???
    wak ka nga jan.. di ka naman nila inaano jan eh…
    paflying kick kita kay tinky winky eh cgeh ka!

    hmp..

    *inis pa din*

  2. 2ngawzki says:

    tama…nkakatamd minsan ang pagbblog.pero i labet!hahaha…kagulo ko tlga kausp.zge lang….bka bgla ka mainspire at sipagin.hehe

  3. Yow says:

    Nakakatamad nga ng madalas lalo na kung unahan ka ng pagod. Haha. Gutom lang yun. Kumain ka na lang ng umagahan.

  4. khanto says:

    nakakatamad minsan lalo na pag walang energy….

    mag enervon ka, more energy mas happy hehehe

  5. glentot says:

    AKo rin nagkaka-abas tuwing umaga, dinodrowingan ko kasi…

  6. tim says:

    well well well.. lahat naman ng tao meganung ugali.. i understand parekoy.. welcome back

    • Poldo says:

      ako yata dapat magwelcome back sayo dito pare koy.. welcome back sexy back!

      salamat sa pagintindi.. dahil dyan pakiss walang malisya! LOL

      salamat pare koy!

  7. greta says:

    woa…may tumutubong abs!aylabet…

    ako din nagkaka abs..sa muka..gawing noo!

  8. karen says:

    ano bang klaseng abs yan?? LOL ako rin tinamad na mag-update. haaaayyyyyy pagud-paguran eh😦

  9. benh says:

    ako kaya kelan tataba.. para magka ABS din pag pumayat ulit.. hehe! Gandang maga parekoy! wala kang net? san ka nagsubscribe?

    • Poldo says:

      pare koy.. sa ETISALAT ako nakasubscribe. You know it?? LOLs

      don’t kain lang nang kain im sure tataba ka nyan… pag di effective edi palitan ang kain ng LAMON..

      salamat pare koy..

Leave a Reply

