Lulubog! lilitaw! Palitaw!

Posted: October 4, 2010 in Kahit anong ka-poldo-han, Makapagblog lang :)

Enough on much  flowering introductions, No farce words or even notable slapstick lines. I temporarily leaving the blogging world.

Not because I’m through with it or even bore on what I’m doing. Its just there things that are need to work out and requiring my full attention and time.

NO worries! its just me! A piece of senseless writer(wanna be).

……………………

…………………

……………

………..

…….

.

PUtang ina dinugo ako dun!!! help!! need help!!!!

BUt Seriously medyo magla-li-low muna ako dito sa mundo ng blogging. Sa hindi malamang kagaguhan kadahilanan e pansamanTAGAL ko po munang iiwan tong Lungga ko. Pwedeng bumalik kaso di ko pa alam kung kelan basta babalikan ko toh! promise!

At Kung sakalaing mapadpad ka dito, Magiiwan na lang ako ng Pan de coco at isang litrong coke para sayo…

salamat!

Comments
  1. gerg_gerg says:

    RAK is Ras Al Kaimah parekoy.. nasa dulong bahagi na ako ng UAE.😦

  2. Jag says:

    Omaygulay…it’s like I want to make gaya gaya na with you of getting hiatus for quite some time…lol…goodluck sa ating lahat hahaha!

  3. Unni says:

    homaygawd ako din Poldy tinatapos ko lng ang PEBA entry ko…:( dami kong luha now at lungkot me much…para lang akong tanga,,,,
    mamimiss ka namin POldy~~ingats ka ha,,sa FB nlng tau magkita nla yanahbells~

    • YanaH says:

      weh eh bakit?
      ala man lang nababanggit toh.. magkaulayaw lamang tayo kagabi ah..baka naman mawala ka din sa twit-twit at epbi… :-”

      ingat ka jan.. watever it is i hope matapos mo na agad yan at ng makabalik ka na agad. mamimiss ka namin ni UNNIversal remote..

  4. glentot says:

    Good luck at balik agad!!!

  5. khanto says:

    aw. sige, basta bumalik ka after ng hiatus ,mode.

  6. khanto says:

    aw. sige, basta bumalik ka after ng hiatus ,mode.
    😀

  7. LordCM says:

    bihira ako dito sa pahina mo, pero sana balik agad para mapadalas na ako dito😀

  8. 2ngawzki says:

    Parang sex leave este sick leave…Payn!Get well soon.Nye!ahahaha..Babalik ka din!

  9. Traveliztera says:

    aww kung kelan naman ako napadalaw… hehe! okay, kakainin ko muna ung pan de coco… maghihintay ako!😀

  10. sikoletlover says:

    paubos na yung pan de coco at isang litrong coke😛

  11. benh says:

    Pre balik ka kagad.. mga bukas.😀

  12. taribong says:

    Tagayan na!!! Lapit na pasko hehehehe!!!!😀

Leave a Reply

