This post is Dedicated to the very Strong Lady

Posted: October 6, 2010 in Uncategorized

Haymback!!! OWMAYGAWD!!! kala ko magtatagal pa akong magtatago sa mga parak!! gusto ko na talagang bumalik at magsulat ng walang kakwenta kwentang kwento pero may bumabalakid!

Ang hirap talaga ng buhay! ate charo, kailangan ko pang i-sangla ang isang araw ng buhay ko kay SANTA-NAS para lang makasilip at makagawa ng quikie post para sa isang kaibigan. tsk.

Pero teka di ito ang pina topic ng post ko howkei!! Mabilisan lang ito kaya dapat straight to the point na! wala nang kung ano anong ek ek na salita… kaya eto na! eto na!! eto na talaga!!!

HAPPY BIRTHDAY YANAH!!!!!!!!!!

–End of  Post —

THe picture credits to NO one! jowk!

Ninakaw ko lang sa baul ni yanahbanana yan! stalker ba ang dating?? hindi noh! ako kaya yung ini-stalk nyan… diba yanah?? diba?? sumagot ka!!!!

At dahil birthday mo ngayon at paid ENTRY ito(paki transfer nalang sa account ko) e titirahin kita este bibigyan kita ng isang mabulaklaking POST for your bertday.

Sya ang isa sa mga close friend ko dito sa mundo ng blogsphere. Halata naman sa kanya bukod sa chubbieness e napakafriendly ng babaeng ito! oo walang halong malisya at kalaswaan..Inborn friendly lang talaga sya!!! Una syang nagcomment sa isa sa mga entry ko rito sa blog ko…  Wa pakels noh! di ko sya kilala at di ko sya IDOL! kaya kebs lang! Jowk!

Nagumpisa ang aming napakawagas na friendship nuong sumagot sya dun sa post ko sa twitter. Nakalimutan ko lang yung exact post ko nun basta alam ko tungkol sa kabastusan yun! kung saan sya magaling! at walang kamalay malay e finollow nya me without knowing na di-dead meat ko sya! talagang ultimate stalker! Di pa nakuntento yan! pati YM id at FB ko sinaliksik at talagang nakipagfriend!! hay hirap talaga ang buhay artista! wahahahaha

Habang dumaan ang maraming araw nakilala ko ang tunay na yanah! PUTANG INA!!! yan lang ang natatanging umaalingawngaw sa aking isipan nung nalaman ko ang kanyang pinagdaan at kasalukuyang dinadanas. Akala ko nung una kaya kong tulungan sya sa simpleng pambabalahura at pagbibigay ng adbays sa kanya, MALI ako! dahil kahit itodo ko ang powers ko at humingi pa ako sa sinasanto kong si santa-nas e di kaya dahil talaga namang matindi ang kanyang napagdaanan at nararanasan…

Dont give up! keep praying!

ang tanging advice na naibigay ko sa kanya!

Basta nakakabilib sya! sa mga nangyari sa buhay nya! sa nararanasan nya! hands down talaga ako! walang kwenta ang mga karaniwang problema sa buhay ng ibang tao kumpara sa buhay nya!. Pwede ngang itele novela eh.. Ang magpe-play ng role nya e its either POKWANG or CHOCOlEIT! jowk lang… si SUNSHINE DIZON or si CLAUDINE BARRETTO swak na swak sa kanyang pangagatawan I MEAN as YANAH! pwedeng pwede diba?? Kulang kasi ang isang post lang kung ikwekwento ko pa yung story ng buhay nya..

Well ayoko nang pahabain pa (mabilisang POST lang talaga toh)

kung gusto nyo syang makilala ng lubusan! PUntahan nyo yung blog nya na nasa blog roll ko bandang ibaba…

pwede rin kayong magpa-stalk sa kanya pramis trained sya sa gawain na yun!

You can catch and demand her to be your  stalker at her own blog *please click this ->> LIFES A TWITCH <<-

AY lab YAH! yanahbanana!!!!! MUAH! (uiii may kiss sya!)

Comments
  1. Rainbow Box says:

    happy birthday ate yanah!!!!!!!!!!!

  2. benh says:

    berdei pla ni Yanah! haha!🙂 Ano kayang buhay meron tong si Yanah.. siguro nakidnap to ng mga NPA tapos pinahirapan ng husto.. chos!

    • Poldo says:

      isa rin yan sa napagdaanan nya.. at ginang RAPE sya pero sa lahat ng rape sya lang ang natuwa Joke lang yanah!

      basta masalimuot ang buhay ni yanahbanana!

      salamat benh!

  3. Unni says:

    di ko alam kung mag iingay ako or iiyak sa poste mo para kay yanah~
    korek ka kala ko dati s yanah eh puro ptawa alam s buhay sus mi nung malamn ko din ganun pinagdaanan nya sa life nya eh parang nasabi ko sa sarili ko wala palang binatbat probs ko sa prob nya~~….
    WE LOVE YOU YANAH BANANA,,go lang ng go sisteru~~~

  4. khanto says:

    Happy bday kay yanah… At naisip mo pa palang i-telenovela ang life story ni yanah…. Ikaw ba magproproduce ng story?

  5. LordCM says:

    Hehehe😀 Ayos na ayos ah! Strong ba talaga? baka kasi nagji-gym? lolzzz

    happy birthday uli yanah🙂

  6. Ayie says:

    Swet ni Polding! happy Birthday Yanah!

  7. 2ngawzki says:

    Happy birthday Yanah…!:)

    • Poldo says:

      kulang daw yung greetings kailangan din ng Full Anatomy picture greetings mo! ibigay mo sa akin ako na magsesend kay yanah howkei!
      salamat ungaz..

  8. glentot says:

    Happy birthday teh

    • Poldo says:

      tehtehMON hehehe…

      nakapost po tong comment mo dun sa page ni yanah.. appreciate daw nya.. kinikilig ang pwet nya dahil greet nyo daw..

      salamat bossing!

  9. drake says:

    happy birthday kay Yanah!!!!

    • Poldo says:

      like kay sir glentot..

      nakapost din yun comment mo bossing drake dun sa page ni yanah! nag-O sya sa mga comment nyo… hihihi

      salamat sir drake!

  10. YanaH says:

    di ko malaman kung iiyak ako sa galak, sa inis o sa pagkatouch dahil sa entry na toh hahaha// amf ka.. pinalabas mo naman masyado na ginagawa ko ng hobby ang pang-iistalk sayo… chos ka! nagpastalk ka naman! hahahaha ibig sabihin gusto mo ren! behlat! hahahahaha

    maraming maraming thank you for this poldy… believe it or not super naappreciate ko tong effort n toh, considering na magkachat lang tayo habang ginagawa mo toh hehehe.. at dahil this post is for me, hindi kita babalahurin much dito.. next entry na lang.. hehehe thank you talaga.. super! im glad na naging friendship kita dito.. i know na yung kind of friendship natin eh hindi matatapos dito sa net.. what we have is something na we will continue sa totoong teleserye ng buhay.. ikaw, ako at si unning.. ang secret group… yaan mo pag magkita-kita gagaawin natin ung initiation rights na nisasabi mo.. paghahandaan natin ng malupet-lupet yan.. hehehehe

    thanks again poldy… lavyah!

    • Poldo says:

      wow! mix emotion! parang halohalo!!!… op kors bibihira lang ngiistalk sa akin kaya grab the opportunity agad me!! tsk..

      walang ya!! nilaglag mo ko… sinabi mong magkachat tayo habang ginagawa ko toh! panu na yung salitang surprise!! adik ka! hahaha joke lang..

      no problem what did I tell you diba??? itransfer mo na yung bayad para rito!! hahaha joke…

      Natakot bigla ako dun sa initiation rights na sinasabi mo hahahaha…

      no problem yanahbanana!!🙂

  11. paps says:

    pibertday.

    pero nakopo. tinatamad ka mag blog. masama yan.

Leave a Reply

