Talentado ka!!!

Posted: October 9, 2010 in Kahit anong ka-poldo-han, Makapagblog lang :)

May naalala ba kayo dati yung SWEET notes made up of collection of titles ng mga songs. Yung pagsasama samahin ang mga pamagat ng mga kanta para makabuo ng isang MAKALAGLAG PANTY na MESSAGE.. Naalala mo na??? oo yun nga…. Ang galing diba?

Bilib na bilib ako sa nakagawa nuon nun dati.. Dahil sobrang tataba ng utak para makabuo ng ganung klaseng concept para lang makabigay kilig sa mga crushes at loveones nila. Wala kasi akong ganung TALENT ang alam ko lang na kilig nuon e after magWEE WEE dun talagang kinikilig ako….

Back to the kwento…

Sinubukan ko pa ngang gayahin yung ganun. Gumawa ako ng short message na puro lyrics ang nilalaman… WALA!! Failed! nagmukha lang akong TIMANG, trying hard at halatang PILIT, kaya tinigil ko na ang kahibangang yun! Ginaya ko nalang yung mga gawa nila less effort diba?! wala nga lang originality…

Isa pang kinaiinggitan ko nun e yung pagcompose ng mga kanta. Nakakainis dahil may isa akong classmate(ewan ko lang kung nasan na sya ngayon) nung highschool na chicken na chicken lang sa kanya ang pagcompose at  sisiw lang din sa kanya kung sasaliwan pa ng musika. Inggit me! sila lang ang anak ni papa lord hmf! (bitter)

Anyweis, Lemme share to you the 41 songs in 1 by DJ ROB(dj sya sa pinas IFM yata) SYA na ang anak ni lord! sya na ang mULti-talented sya na!! joke..

Simple lang yung video na yan, na astigan lang ako kasi  nakapagCOMPOSE sya ng isang Kanta na puros TITLE ng Kanta ang lyrics.. Talent kung talent!

eto yung video…

 

kung gusto nyong malaman yung lyrics e IGOOGLE NYO!!!! joke!

 

41 songs in 1 by DJ ROB


Love of my life, I swear
I’ll never break your heart, Without you
Lonely is the night

If I ain’t got you , No AIR
You’re all I need , With you
No more lonely nights

Refrain 1
BABY, When i see you smile
I believe I can Fly
LADY, I turn to you
Forever, You and I

Chorus
You belong with  me
I’m Yours
Faithfully
Always be my baby
Trully Madly Deeply
I will always Love you
Your love is my drug, My Boo
Babe, All i wanna do
I wanna Grow Old With you

Your beautiful, Woman
Just the way you are
Yourbody is a wonder land

We belong together
King and queen of hearts
My life will suck without you

Refrain 2
LIsten, Please forgive me
Can’t get you off my mind
I don’t wanna miss a thing
oh, Until the en of time

(repeat chorus )

Bridge
Babe, All i wanna do
I wanna Grow Old With…. you…..

 

Palakpakan!!!!!

HMF! balang araw magiging talentado rin ako!! kung hindi sa ganyan malay nyo sa pagkain ng buhay na manok o pagbabalat ng buko gamit ang pilik mata!!!kung pano yun? di ko rin alam….

Meron akong talent kaso iisa lang.. pagbubukas ng bote ng beer gamit ang ngipin(ng ibang tao)…kaso tinigil ko na kasi bihira lang ang beer dito sa kinalalagyan ko…

yun lang..

salamat

Comments
  1. taribong says:

    Tagayan na lang!!!! :d

  2. 2ngawzki says:

    Hahahaha!katawa..amp!

  3. khanto says:

    mukang maganda ang pagkakagawa kaso di ko mapanood, bawal streaming ng youtube, baka madetect ng IT sa opis.

    • Poldo says:

      hahaha.. pareho tayo pero sadyang pasaway me kaya gumagamit ako ng kasalanan para lang makapagblog at makanood sa youtube..

      panoorin mo bossing.. ayos din..😀

      salamat

  4. klet makulet says:

    hahaha inggit din si me!😛 magaling ka namang blogger ayos na yun. Anak ka na din ni Lord hehe

  5. sikoletlover says:

    siya na! siya na ang anak ni Lord😛 magaling magaling magaling🙂 though sabihin mang pinagsama-samang titles lang ng kanta yung lyrics e sa tingin ko mahirap silang ayusin para maging maganda ang pagkakasunod. plus ang paglapat ng musika wala kasi akong talent sa ganyan kaya mahirap na para sakin yun😛

  6. YanaH says:

    eh sana kase navview ko ung video diba?
    kaso wala eh.. ahahhahaha nakablock sa work.. tas dito naman sa bahay
    hay naku.. asaness naman ako sa koneksyon ko..
    ang youtube dito sa koneksyon after12 years kung magload
    kaya pass muna ko wahahahaha

  7. Inuman na parekoy! Lets Go!

  8. greta says:

    sya na ang talented sige!pero mas aabangan ko ang talent mo na balat buko with pilik mata!

  9. Diamond R says:

    First timer dito, pero make comment na rin para masaya ng blogging.
    inform lang kita na di na ako nagpaalam, ni link na kita sa blog kong walang kwenta pero ako ang mayari nito.

    sayang di ko ma download ang video , pinilit kong bigyang ng tunog. Sa tuno ng lonely nights pero fail.

    follow back naman to empower community blogging. at kung ok lang sayo link mo din ako dito. kung oks lang.

Leave a Reply

