Talentada ka!!!

Posted: October 11, 2010 in Music room

Feeling ko ang buhay ko ngayon e parang musika, sumasaliw sa bawat himig(pagkakataon) at tono(pangyayari sa buhay). May ibat ibang klaseng tema at genre ngunit iisa lang ang layunin.. ang MAGBIGAY ng PANANDALIANG ALIW!!! (ang lande lang noh?)

Majority kasi sa mga pinopost ko nung nakaraan mga araw sa mga social networking site (naks!) like twitter and facebook e more on music at talent. Kahit diba dito sa blog ko recently lang e about MUSIC at TALENT ang topic?…

Anyweis magshe share ule ako ng video…

Paalala:

Ang hindi manood ng video clip at makinig sa kumakanta ay Liliit ang BIRD at magbabara ang mga butas sa katawan!!

kaya panoorin mo at makinig ok??

Sya na ang songer!!!

Note:

  • Hindi ko kilala yung kumkanta.
  • Hindi nya ini-mail sa akin ang MP3 format nung kinanta nya
  • Hindi rin sya blogger.
  • Busy sa work kaya nagawa nyang kumanta.
  • Pagpasensyahan nyo na ang presentation, yan lang ang nakayanan ko!!!(manglait panget!!!).
  • Magfocus lang sa kumakanta wag na sa presentation!.

pero pwede namang magtag diba????

Tinatag(parang facebook lang) ko si Miss yanah ng LIFEs a Twitch at UNNIcorn ng MAZEPLACE sa video na yan… wala namang relativity gusto ko lang silang itag…

yan lang muna!

salamat😀

Comments
  1. Jag says:

    syota mo pre? talented nga…feeling ko pag bumayo ako sa poste ngayon magkakaanak kami kasi pinakinggan ko n ang song (takot ko lng mabaog buti n lng nagwarning ka) lol

  2. Unni says:

    hala hala yun lng hehhee…
    kilala ko ba ung kumanta?
    pwedeng magrequest sa songer mo?hehehe,,,nice nice i love her na hahaha

  3. YanaH says:

    nambubulabog ng peace and contentment ng community ung songek mo! hahahaha
    natawa much ako sa kring at krung..
    tae ka!
    yan ang vid na pinag busyhan mo kanina????
    imbes na magtrabaho kung ano-ano pinagkakaabalahan ng kabalbalan!

    hahaha pwede daw bang may i request sa songek mo? tnt much

    • Rainbow Box says:

      ang cute cute naman! =D
      panalo times 1 million! =D

    • Poldo says:

      Tigilan mo ko!! sinabi nya eh binulabog nya ang buong city ng BAGUIO ang daming di nakatulog habang ginagawa nya yan!…

      At dun sa video isang oras ko tinapos yan!! para di masayang ang pagiging productive ko bilang isang empleyado noh!! hmf!

      salamat reana marie este yanaH!!! send ka ule ng song! oppss!!!

  4. glentot says:

    Katakot naman ang threat kaya ni-click kaagad. Cutie kyot kyot.

    • Poldo says:

      Dont worry bossing kabaligtaran ang epekto nyan pag pinanood mo.. lalaki ang BIRD at magkakaroon ka ng maraming butas sa katawan!

      salamat sir glentot!

  5. benh says:

    napilitan akong pakinggan gawa ng ayokong lumiit ang bird ko.. hahaha! Nice song “Close to you” by Carpenters.. pero mas naastigan ako sa song na yan nung ginamit sa movie na “So Close”

    • Poldo says:

      dont worry like what i’ve said… kabaligtaran ang epekto pag pinanood mo yung video…

      yeah i love that movie… ang hahawt nung mga bida!

      salamat pare koy!

  6. khanto says:

    click agad ng vid…… akala ko madaming pics kaso biglang naging words nalang sa huli. :p

  7. Langya naman. ayaw makisama yung net ko, di ko makita yung vid. shet.. totoo bang liliit yung? yari! haha

    • Poldo says:

      pare koy! malakas ako kay santa-nas kaya lahat ng sumpang binibitawan ko nagkakatotoo.. hanap ka ng maayos na net connection bilis habang di pa huli ang lahat!

      salamat bossing!!

      • Traveliztera says:

        Ang cuuuuute! Andami palang songers!😀
        And ankulet –ginawan mo talaga ng vid!? haha! cuuute!

      • Poldo says:

        Nahiya ako bigla sa ginawa kong video… sana pala kinarir ko wahahaha

        akwali di pa kitang naririnig mag-sing hayaan mo super backread ang gagawin ko matagpuan lang ang mga rendition mo… naks..

        salamat miss traveliztera!! alabet! *kinikilig hehe

  8. Pong says:

    ikaw pala yun parekoi, na namamali si sir jag
    perstaym ko po dito, nangahas na magcomment
    at yun hindi ko mapanood video kasi bina-blocked ng ITA dito sa ospital
    sa bahay mamaya panoorin ko at pakinggan.

    kokoment na lang muna ako sa intro mo sir poldocute

    ang buhay talaga parang musika lang, kailangan umindak sa salin ng tugtog, minsan hindi makakasabay at sablay minsan naman master na master ang galaw, at kung kailan namaster mo na ay magbabago na naman ng ibang music. an gmahalaga nakakasunod at nakakasabay sa alon ng buhay. epal lang ako

    be blessed parekoi!

    • Poldo says:

      Natawa naman po ako dun sa sir POLDOcute… bakit kasi may sir pa! ok na yung CUte lols…

      salamat sa isang makabuluhang pagkomento… ikaw palang ata ang nakapagcomment dito sa blog ko ng seryoso… maraming salamat sir…
      napansin ko rin na pareho pala tayo ng blog layout… nahiya naman ako lalo! 3 tayong ganito hahahaha…

      God bless din po kung saan mang lugar ka ngayon sir…

      (seryosong seryoso reply ko hihihihi)

  9. sikoletlover says:

    click naman kagad ako nung vid. mahirap na…..baka hindi ako makahinga😛

    kung sinunod ko yung “yugyog ulo steps insert here” malamang super hilo ko na ngayon ^o^

    • Poldo says:

      haha salamat sa panood.. wag kang magalala gaganda ang yong buhay dahil pinanood mo ang napakawagas na video clip na yan.. hihihi

      salamat bossing!

  10. MarcoPoalo says:

    Si ate yanah ba ‘tong kumakanta? bakit ganyan boses niya? di naman yan boses niya ah. mas maganda pa yong narinig ko noong kumanta sya.🙂

Leave a Reply

