Worried To much!

Posted: October 19, 2010 in experience, Family matters

Habang sarap na sarap sa pananalasa at pang-gagahasa ng bagyong MEGI/JUAN sa Pilipinas kong mahal,

AKo naman dito ay sobra sobrang pagalala, Di mapalagay at parang natataeng di matuloy tuloy sa pagiisip na baka maulet ang paglululob sa putikan ng bahay namin nung kasagsagan ng bagyong ONDOY nuon… Nagenjoy masyado yung house namin, kulang nalang magfloating o di kaya magfreestyle sa pagsi-swimming sa baha! Puting inis talaga!…

Nagaabang at nagbabasa basa nalang ako dito ng mga updates at balita na kung nasaang lugar na ba ang tinitira ni juan at kung successful ba sya sa kanyang bad deeds…

Anyhow….

Kaya para mabawasan ng konti ang pagaagam agam ko, nagtext ako na kung ano na ang mga happenings na nangyayari sa kanila as in “whats up homie “at “how is it going fellas” ang drama ko kela mama…

Ok pa kame dito anak, di pa naman tumataas ang tubig.. wag kang magalala dyan ok????? love lots -MAMA…

Ayos na yun.. malaman ko lang na safe pa rin ang kalagayan nila kahit sa text lang ok na sa akin… Bonus na siguro yung pahabol na text ni mama na…

Anak… Miss ka na namin ng kapatid mo… Kelan SAHOD mo???

Hay kaya lab na lab ko kayo eh… tsk…

Yan lang muna…

Ingat ingat..

Comments
  1. LordCM says:

    Hahaha, humabol pa! lolzz

  2. paPS says:

    kelan sahod mo? haha

  3. jepoy says:

    parang si mama ko lang LOL excited sa sweldo ahaha

  4. Madz says:

    hahaha talagang may pahabol pa…

  5. Hehehe.. ang kulit… talagang may bonus pa na pahabol text. hehehe

  6. 2ngawzki says:

    hahahaha!kabait na anak…..Bka naman worried lang ermatz mo na wla ka nang pangkain.hahaha!

  7. karen says:

    Anak… Miss ka na namin ng kapatid mo… Kelan SAHOD mo???—-natawa ako dito wahahahaha LOL😀

  8. sikoletlover says:

    kapag ganyang may kalamidad sa pinas e hde rin ako mapalagay. tatawag at tatawag kagad ako sa nanay ko.

    style ng nanay ko magtatanong kung gusto ko raw ba sha ibili ng ganito or ipagawa ang ganire sabahay😛 pero sanay nako sa nanay ko hehe😀

  9. Diamond R says:

    Wag naman sana maulit ang ang hagupit ni Ondoy.
    Sana ligtas ang iyong pamilya.

    • Poldo says:

      maraming salamat bossing.. baka lumipat narin sila ng lugar dun sa malayo sa baha.. kaya medyo magiging kampante na ang isip ko.. tsk..

      salamat bossing!

  10. drake says:

    hahaha ganyan ganyan din sa amin, kailangan pang ikaw ang tumawag para itanong lang nila kung kelan ka magpapadala!heheh!pamilyang OFW talaga pre

    Pre sana talaga matuloy ako dyan sa UAE, tingnan ko pa, inaayos ko pa passport ko eh!mageexpire na kasi eh!

    ingat

    • Poldo says:

      Matutuloy ka rin dito! kaya renew mo na! as in now na! hinihintay ka na rin ni Miss AYie hihihihi….

      sanay na ako kay mudrax… naglalambing lang hahahaha

      salamat sir drake!

  11. glentot says:

    Hahaha aray napakasakit na katanungan!!!

  12. Yow says:

    Haha. Shet. Nagaalala din kasi siya sayo. Kaya tinatanong kung sumasahod ka pa ba? Kung oo, e di ipadala na yan. haha.

  13. greta says:

    kay suweet ng mama..nagaabang ng sahod!kilig!hahaha

  14. khanto says:

    miss na nila…… ang sahod…😀

  15. Traveliztera says:

    Wahahahah benta ung panira ng momentum hahahhaha!

Leave a Reply

