Quickie..

Posted: November 9, 2010 in Uncategorized

Waaaaaaaaaaaaaaa!!! Futah! mukhang sinumpa ako nung previous entry ko! Kung nung nakaraan ay pinagmamalaki kong papetiks petiks lang ako sa trabaho, ngayon halos magIIsang linggong LASPAG sa PAGTRATRABAHO! ihi lang ang pahinga at walang oras mangulangot at magkamot ng betlog!!! taena this!!!!!

Tatlong Working station at dalawang Building, yan ang ruta ko ngayon! Nataon kasing nagbakasyon yung kabuddy ko dito ayun sakin binagsak lahat ng trabaho nya. Ni hindi manlang tinuro sa akin yung lahat lahat ng mga trinatrabaho nya, Yan tuloy nangangamote me! putashit putashit talaga!!!!!!

Sorry po kung pure cursing tong post ko. Wala!!! tuyot na nga ang sexlife, tagtuyot narin pati katawang tao at mga braincells ko!! GRRRRRRRRRrrrrrrrrrr!!!..

pero natats naman ako sa mga parangal na naibigay sakin ng mga fellow blogger ko… like yung kay Pareng BEHN at ang kanyang…..

Pink na pink!!! bagay na bagay sa akin malandi!!!

Talagang first blog award ko toh… Salamat pare koy.. Ipapasa ko tong award na ‘to sayo… OO ikaw!! bilis grab mo na! award ko sayo yan! effort ko diba??.. bwahahaha

 

Sumunod na nakapagappriciate sa aking pangbabalahura sa blogsphere ay si BOSSING KHANTO at ang kanyang ANIME theme award!! asteg!!! green kung green!!! parang utak ko lang bwahahaha…

 

Maraming salamat bossing Khanto….

Kung gusto mo ring makareceive ng award na toh.. Gow grab mo na!! feel free!! hihihi…

 

Sorry wala talaga ako sa katinuan ngayon ay lagi pala.. So bye bye na muna!

So long ebrebadeh!

Comments
  1. YanaH says:

    sabi ko nga eh… kasing green ng utak mo yung award ahihihihi
    kitams ang bilis ng karma! ahahaha
    next time wak maka reklamo ha..
    reklamobelles ka pa ha..

    oisttttttttt poldy… wemisyu! ahihihihi

  2. Jag says:

    Naks naman busy-busyhan hahaha…at ikaw na ang maraming awards hehehe…

  3. glentot says:

    Multi-Awarded!!! Ikaw na!

  4. bino says:

    hong toroy! heheeh. padalaw po 😀

  5. 2ngawzki says:

    Ayun o!Sikat!!!Congratz naman!!!!hahahaha….

  6. daphne says:

    wetweW! congrats. . dropping by for the first time clap! claP!

  7. stephen says:

    galing! multi ka pala. .admire you dude:)

  8. Ikaw na ang pambansang may award.

    Sa sobrang quikie, nabitin ako.. may hinanap kase.. hehe

  9. khanto says:

    subrang quickie. Babalik din ang petiks pag bumalik na kasama mo sa work.

  10. sikoletlover says:

    wag kakalimutang magpahinga. ikaw din baka iuwi ka sa pinas ng naka-box😛 di bale pagbalik ng kabuddy mo petiks mode naman.

    diko pa binabasa yung part2 and 3 ng “wag kang matatakot” entry mo. ishkeyrdmats. pramis.

  11. p0kw4ng says:

    huwaw parang artista lang…multi awarded!!

    congrats burats!!!!

  12. Yow says:

    nahiya naman daw ako sa kasikatan mo. haha. di na kayo mareach. multi-awarded. haha

  13. diamond R says:

    ikaw na ang madaming award.
    na feature pa ang ang boss mo doon sa lumtng post ibang klase.hayaan mo matatapos din ang pagiging busy mo.

  14. greta says:

    parang kuracha lang datingan mo sa work?hahah

    congrats..daming award oh!ikaw na..ikaw na talaga! :))

  15. kikilabotz says:

    hahaha. congrats! sikat k n poldo. magpaburger k nmn jan. hehe

  16. karen says:

    celebrity poldo whooooohooooo!! daming awards🙂

  17. karen says:

    parang artsta lang ah…

  18. NoBenta says:

    wow naman parekoy, ang lufet ng mga awards mo!! bullet day, bibigyan din kita ng malufet na blog award!

    tagal ko nang di napatambay dito at aaminin ko talagang na-miss ko ang bahay mo!

    blogenroll!! \m/

    • Poldo says:

      Yun welcome back sa tahanan ni poldo bossing No-benta!! matagal din nabakante yung pwesto nyo dito sa blog ko sir! ngayon meron na ule tatambay hehehe.. kaso nataon na naging busy sir! hehehe

      \m/Blogenroll!!!!

  19. benh says:

    Poldo nagaadik ka na naman! ano tinira mo? hehehe!

Leave a Reply

