Natapos din ang isang taon! Thank you powzzz..

Posted: December 22, 2010 in Uncategorized

Unahin ko nalang muna ang isang malaking PASASALAMAT sa lahat ng bumati sa aking kaarawan kahapon. Kayo at ang mga kafacebook friends ko ang bumuo ng birthday ko.

Punong puno ng notification ang e-mail ko dahil sa facebook greetings. Ang saya kasi naalala nila na nageexist pa pala ang poldo. O baka naman dahil may notification sila na birthday ko kahapon(mga hayuf!) LOL. May mga di ko kaclose pero bumati pa rin at pati narin yung mga malalapit sa akin. Ang saya!

Hindi rin nagpahuli ang mga panglalait Pabati ng mga tinuturing kong buddies (turing nila sa kin enemy LOL) dito sa blogging world. May nagbigay din ng PICTURE GREETINGS! di ko nalang ipopost dahil picture ko rin naman ang ginamit (WALANG YA!) pero kahit ganun e Thank you very much “ATE” Rose! LOL….. Seriously Maraming salamat po!

Sa real world naman e NORMAL lang. Hindi ko kasi pinaalam na kaarawan ko nung araw na yun kaya KEBs lang sa banga. Merong iilang nakaalam pero dahil sa sobrang bait ko e pinagtangkaan ko ang buhay nila na kung sakaling malaman ng iba na burpday ko nung araw na yun e mapapaaga ang END of THE WORLD nila. Bukod kasi sa wala akong perang pang treat sa kanila e, WALA talaga akong pera… yun lang yon!

Sa family ko. Hmmmmmmm si erpat tumawag or should i say nag miss call at ako ang tumawag (kuripot!). Yung mga nasa pinas naman ay hindi nakalimot na bumati sa akin at naghanda pa!(sweet). Si ermats, Si utol at si GF, pero di ako nagreply sa mga text nila. MAgEEMO lang ako kung magkataon kaya kanina nlang ako tumawag.

Eto na! pasko nalang ang hinihintay! 2 days nalang magbubukasan na ng regalo, maguumpisa nang pumunta sa mga ninong at ninang. Nandyan din ang Reunions, mapa-FAMILY man o FRIENDS basta reunion. Kaliwat kanang handaan. Hay nakakamiss ang magpasko sa pinas. Pero ganun talaga, basta lagi nga nilang sinasabi.

  • Hindi ang magagandang damit.
  • Magagarbong handaan
  • Hindi si Rudolf
  • at hindi rin si Santa Clause

Jesus is the reason of this season!


HAPPY CHRISTMAS EVERYONE!!!!!

Comments
  1. Jepoy says:

    happy birthday polding, belated pala. Hindi kasi tayo mag ka facebook kaya hindi kita nabati kinancel mo kasi invitation ko. Artista ka?! hihihi

    Belated Happy bday again and Merry Christmas!

  2. khanto says:

    belated happy birthday poldo!

  3. karen says:

    your welcome..🙂

    advance merry christmas din🙂

  4. Yow says:

    Belated Happy Birthday Ex-twin layout. Nasaksihan mo naman at ikaw una nakakita na nagiba na. Haha. Sorry kasi di tayo magkafacebook eh. Pero happy birthday pa din. And advance merry christmas.🙂 Yes, I agree. Jesus is the reason for the Chirstmas season.🙂

  5. drake says:

    add mo na kasi sa facebook mo, now na!

    Binati kita bro ha!

    Dapat sinabi mo na gusto mo pala ng picture eh di sana nagpadala ako ng picture kong pangmodel!hahaha!

    Ingat pre Happy Birthday uli at Merry Christmas

    • Poldo says:

      Ayan friends na tayo sa FB! pambihira magpost ka ng picture ng masilayan yang kagwapuhan mo LOL..

      happy new year sir drake. ayan magpaputok ka na! yung tahimik lang LOL

  6. LordCM says:

    birthday mo pala parekoy! lolz, kumanta nga pala ako sa wall mo no kahit wala pang inumin o spaghetti😀

    happy birthday uli parekoy!

  7. MidNytDriver says:

    aw.. tama ka parekoy! Jesus is the reason of this season!.. merry xmas sayo at sa mga mahal mo sa buhay!

  8. rainbow box says:

    si rose ba yung maganda at sexy at mabait with tantalizing eyes? kilala ko yon eh! SINUNGALING YON! hahahaha! belated happy birthday paul :-j

    i know your blessed, you’re a good person so you deserve it. i will always pray for you. andito ako whenever you need me. one buzz away!! alam mo na rin pala # ko! stalker mo ba ko? LOL konek?! hahahahaha!

    merry christmasssssssss!!!!!!!!!

    • Poldo says:

      Sige ikaw na ang sexy ikaw na ang maganda! with tantalizing eyes ikaw na! rose!! hahahahaha

      salamat sa palaging pagpe-pray rose ha… tenchu.. happy new year!

  9. Ungaz says:

    bday mo lang pala tzka magpapasko..so what?!hahahaha…joke lang.nbati na kta FB dko na uultin dito…kaya Merry xmas naman.hahaha!!!God bless.:)

  10. Diamond R says:

    belated happy birthday poldo.

  11. NoBenta says:

    maligayang pasko sa lupain ng mga kamelyo! \m/

  12. nielz says:

    Maligayang pasko sayo! Hugs from your friendly neighborhood blogger. Sana masaya ka ngayon.😀

    at belated happy birthday!!😀

  13. Jag says:

    Belated parekoy! Iba tlga pag maraming nagmamahal maraming nakakaalala sa may kaarawan… God bless!

    Advance Happy new year na din!

  14. Glentot says:

    Good to know you had a Happy Birthday ats ana naging Merry rin ang Christmas mo heheh

Leave a Reply

