Mabilisang Quickie (redundant kung redundant! LOL)

Posted: February 4, 2011 in Makapagblog lang :)

1week na pala..

1 week na nung dumating ako dito sa Pilipinas. Ibang iba ang pakiramdam.. Nawala yung pakiramdam na laging nagpapahirap sa akin pag malayo sa pamilya.. Ang homesickness. Sa loob ng 1 linggo maraming nangyari.. Meet up, gathering, reunion etc. Lahat ng yun masaya. Reminiscing Good old days. Yung mga saya at lungkot. Experience simula nung hindi pagkikita ng mahabang panahon. Hay napakasaya talaga..


Marami ring disappointments at mga nakaka-stress na kaganapan. Minsan sinasabi ko sana pala di muna ako umuwi… Di pa ngayon ang tamang oras ang paguwi ko ng pinas. Masyado pang maaga. Iniisip ko na sana hanggang ngayon malayo pa rin ako.. Ang tanging iniisip ay ang Pang gastos para sa pamilya. tsk..

Di bale, Ngayon lang naman to.  Bukod sa think Positive ika nga nila. THINK SEX!!! THINK SEX!!!! nalang… LOL

eto muna para sa ngayon senxa nman kung talagang sobrang dalang magpost! BUSY kunwari ang poldo,..

Un lang..

Have a happy weekend! inuman na!

🙂

Comments
  1. yeah.. think sex.. think sex.. hehe.. enjoy lang stay sa pinas bro..

  2. khanto says:

    wahahaha. sex sex sex lang muna iniisip. waheheheh. ilang weeks ka pa ba dito sa pinas?

  3. LordCM says:

    gawa ka rin entry tungkol sa “think sex” ah😀

  4. MPoy says:

    THINK SEX, THINK SEX talaga… ang adik. haha

  5. taribong says:

    kampai!!! maligayang pagbabalik!!!!😀

  6. sex! lol!

    kamusta? gumagala ka pala ngayon sa sinilangang bayan. pasalubong?

  7. Michael says:

    OK lang iyan. Para tanggal-stress, think sex, pero wag lang think, dapat may action din para mas masaya.. Ahihihihi.. :D:D:D:D:D:D:D

  8. Diamond R says:

    sinabi ko na nga ba ang think sex ang magiging hot topic sa comment na ito.Parekoy ramdam na ramdam ko dito UAE ang saya mo. Hale enjoy sex to the max .

  9. Yow says:

    Naks, nakita ko nga ang postura mo sa FB na kuntodo pistyur at EB na pagdating. Yebeng! HAHA. Enjoy your stay. Tsaka na isipin ang problema kapag tapos na ang saya.

    • Poldo says:

      Hindi ako yun.. kakambal ko yun nasa abu dhabi pa kaya ako duhr!!!! joke.. heheh.. salamat yow! Next time pagbalik ko (sana nagblog parin kayo or ako) kita kits tayo! pag may pasalubong na ako kela ungaz and sa iyo narin ha!

  10. p0ks says:

    ako pag natatakot lang nag iisip ng think seks,hihihi

    enjoy ang bakasyon…samantalahin ang araw!!!

    • Poldo says:

      sayo ko kaya nakuha yang think sex na yan ate powkie! idol kita eh hahahaha..

      salamat po… sinasamantala ko talaga as in gang rape po yung mga araw..

  11. Ungaz says:

    ayun…nakapandilig na!!Bawi ka na sa tagal na di nakapiling gf mo…..tska pamilya.hehehe!!!enjoy your vacation.God bless

    • Poldo says:

      eeee hindi naman eh… LOL.. salamat ungaz.. as i was saying kanina kay yow.. next time tayo tayo naman pag meron na akong binalot na anghit ng arabo para pasalubong sayo.. LOL…

      salamat DUnna!

  12. jepoy says:

    pasalubong me?! hmp!

  13. Ayie says:

    Think S*x ka jan. Wala. Masezero ka jan. Magseselos ang mga camels mo dito. hahahahah!

Leave a Reply

