Update!

Posted: April 26, 2011 in Uncategorized

Ayun! nakasilip at nakapagblog din! Matagal tagal din nung huling bisita ko dito. hahaha Busy lang talaga. You know Kinakareer ko ang pagiging manggagawa ko lately so kayo nalang umunawa…

Sa totoo lang hindi pa dapat ako magboblog o magpopost ng entry, Kung hindi lang dahil dun sa isang nilalang na halos ipangudngod at sabihin na ” HOY!!! MAGUPDATE KA NAMAN!”.

Sorry na! hindi ko naman sinasadya eh.. Kala mo dyan!…

Pakiramdam ko tuloy napakalaking kasalanan yung nagawa ko… tse!!!! hehe joke lang.. labya muahzxxx (ikaw nalang bahala magbigkas nyan howkei?)!

So ano nga ba ang mga pinaggagawa ko bukod sa pagtratrabaho… Syempre hindi naman buong araw at gabi puro work lang ako! Pagpahingahin naman yung katawang lupa kong sobrang sarap noh!. Nandyan yung after work lupaypay na dahil sa sobrang pagod. Kung Friday at walang namang work, Pabubulukin ko lang yung mata ko kakatulog makabawi manlang sa anim na araw na trabaho. In short Pahinga lang ang pinaggagagawa ko pagwalang trabaho… KEI!?

Nung nakaraang Lenten Season naman, Regular work parin dito nun, pero Movie marathon ang drama ko after work.. Ang theme ng movie? syempre about god… Napakabait ko kaya….

Passion of the Christ, The greatest story Ever Told (3 hours! ang haba!!!), tapos The Ten Commandments (3 hours din! at old school men!) ang mga pinanood ko.. Nakikisabay dyan sa pinas diba? Nakareceive din pala ako ng Easter Egg last sunday, di ko alam kung ano gagawin ko dun, hanggang ngayon nakadisplay lang sa office table ko..

First time ko rin mapasubo sa isang conference… Putragis ang hirap! kabado, umurong ang betlog at hindi ko alam kung natatae ako o naiihi nung time na yun… Hindi dahil ako lang ang natatanging pinoy at puro poreynjer ang kasama ko, itoy dahil English ang usapan!! alam na tol! nooooooosssssseeebbbleeedddddddd ng tunay! kaya after nung taenang meeting na yun sakto lunch time makakabawi ng nawalang lakas at dugo.. tsk..

so yun… Binigyan ko kayo ng kakapiranggot na kaalaman kung bakit inaamag na tong walang kwenta kong blog… kayo nalang umunawa ha.. ahihihihi….

salamat sa pagbasa at umabot ka pa rito.. Isang naglalaway na halik para sa inyo! MUAAH!!!!!!!!

tenchu!!

Comments
  1. NoBenta says:

    wow naman parekoy, lumo-conference ka na! astig, big time ka na siguro kaya ‘di ka namadalas mag-update! \m/

  2. Yow says:

    Eh di ikaw na. Kaya pala kung makatunton ka sa chatbox ko na magblog ka naman. Haha. Ikaw din pala na in yer peys! Haha. Busy din ako, bat ba!

    Naintindihan ko ang hirap mo sa conference na yun. I can feel your pain.. Hahaha. Ilang gallon ng dugo ang sinalin sayo afterwards?

    • Poldo says:

      actually mga 150cc yung nawala at dahil meron din ako that time pinasobrahan ko na rin hahahahahaha….

      e kaya nga ako nagiwan ng bakas sa blog mo para ipagmalaki na may update ako noh! ahahahaha.. piz YOW!

    • Michael says:

      Yow – naiintindihan namin ang hiatus mo. Ikaw na ang best in hiatus! Career-in mo iyan,, wir lavvin it! LOL.😀

  3. Diamond r says:

    Talagang busy nga. Parang na emagine ko ang sarili ko noong mga nakaaraang taon na halos gusto kong madagdagan ang oras dahil kulang talaga pero ayon narealized ko aba aba…di ito pwede.

    Just have fun. minsan tiinututukan ko ang blog mo umakyat ka naman dahil nandoon sa ilalim ng blog roll ko.

    ayon nag work umakyat nga.

    • Poldo says:

      ahahaha nahiya naman ako dun sir! maraming salamat sa pagsubaybay kahit na wala namang kasense sense yung pinagkukwento ko ahahaha..

      Busy busy iba na kasi talaga yung work environment lalo na kung samahan pa ng kupal na boss.. joke….

      maraming salamat sir!

  4. khanto says:

    ayun oh, nasa taas ka na ulit ng blogroll dahil sa update na ito.

    mukang nakakakaba nga mag conference dahil puspusan ang pag-iinglish na kelangan.

    grabe naman, isang araw lang restday mo.

  5. YanaH says:

    sino ba ung nilalang na un ha? kung makademand naman sya sayo noh? grabe noh? ingudngod mo nga rin. bad sya! bad sya!
    nga pala, hindi mo namna ako masyadong iniwanan nung isang gabi taragis ka. wala man lang “bye” lecheness to, namuti talukap ng mata ko kakahintay sa reply mo sa sinabi ko. ayheychu! hmpppp!

    o sya babye na.. baka ma-late pako. tae lang inuna ko pang magbasa ng blog mo eksa mag ayos ng fez para makapasok sa work..

    • Poldo says:

      ang sweat mo naman inday! dahil dyan hindi ko ipagsasabi na ikaw yung nagdemand sa akin at pumilit na gumawa ng update dito sa blog ko howkei? ahihihihi

      e kasi naman ang tagal mo naging busy na ule ako noh.. duhr!! hahaha

  6. Glentot says:

    Pinanood ko rin uli yung Passion!!! huhuh

    • Poldo says:

      Grabe as in Grabe yung torture scene dun ramdam yung paghihirap ni Jesus Christ! tsk.. infairness nakakapikon yung mukha nung devil lalo na yung bata amf!

  7. Marco says:

    Sobrang busy mo nga! Ikaw na!😀

  8. MidNytDriver says:

    Ayos lang yan parekoy, lahat tayo busy. pwede na yang one’s a month post.

  9. karen says:

    hindi ka naman nag-iisa dyan e. hehe. oks lang yan. wag pilitin ang sarili kung hindi keri magblog… basta have more rest. kahit once a year mag update. haha. pero wag naman sana… madami makakamiss sa iyo.🙂

  10. Michael says:

    Ikaw na ang kumo-conference! Da beri best thing ka na! Pareho lang tayo ng kalagayan, pero hindi ako masyadong halata na nasa hiatus. LOL! :D:D:D:D:D:D:D

  11. Jag says:

    Kaya k pla nawala ng matagal ksi busy k n pla ngayon bilang executive officer ng kumpanya…naks! ikaw n ang kumu conference! haha!

  12. Unni says:

    ayun nagupdate din haha,,ai huli nko sa pagbisita,,
    ANG DEMANDING MUCH ng NILALANG NA YAN HAHA…
    pero buti nalang nakapad update ka na ang TAMAD mo kasi haha
    jokes lng
    KONG LISH Jigum jigum puahah

    IKAW na ang mabait poldy at puro about kay jeessooos christ ang pinanood mo ahihi~~
    san na ang ITLOg?haha

    hamishue poldy~~
    mwahugs

  13. aba, buhay pa pala ang taong nagsusulat dito! hahaha. kamusta paerkoy? asensado ka na ah.

Leave a Reply

