Physical Aged

Posted: May 20, 2011 in Kahit anong ka-poldo-han, Makapagblog lang :)

Sa Mezz hall (canteen)

co-worker: “Paul ilan na ang anak mo”
ako: “Lima na ho!, Puro panganay! -_-”

Sa kwarto

ako: “o kamusta po yung bakasyon nyo?”
Room mate: “ayun nga bitin, hirap talaga iwan ang sariling pamilya noh? lalo na yung makikita mo yung anak mong malungkot? ano?”
ako: “Oo nga po! nalungkot nga po yung anak kong aso nung umalis ako -_-”

Sa Opisina habang nagtratrabaho

Krung krung: “purr (paul), How orld arl You?”
Ako: “Turning 25 years old sir?”
Krung Krung: “Really?!”
Ako:“Yes!” *short for  putang ina mong gago ka ah!


Yan at mga iilang pagkakataong napagkakamalang akoy matanda/tatay na..

Dahil ba sa Mukha na akong Ermitanyo sa gitna ng disyerto?

Kailangan ko na bang gawing boy bawang ang Stress tab?




















HINDI NAMAN DIBAAAA??!!!!








*Back to work.. -_-

Comments
  1. LordCM says:

    hindi naman, mukha lang 45😀

  2. YanaH says:

    taenang yan purR! infairview napalitan na ang name sung mo
    kuntento na ko hahaha

  3. Diamond r says:

    Ako:“Yes!” *short for putang ina mong gago ka ah!

    hahahahahahah. banayad pero bomba ang dating.

  4. khanto says:

    wakokokk. mag-ahit ka daw kase para di magmukang matander. kaso prone sa gahasa. lol. purrdo😀

  5. Yow says:

    Hindi ka naman mukhang matanda Manong ah? HAHAHAHA. Laklakin mo na nga. Kailangan na yan.

  6. Michael says:

    Hindi ka naman mukhang matanda e, thundercat lang! JUK! LOL.😀 Ang hirap kasing mag-ahit kung nasa middle east ka, baka ma-gangrape ka, ayon sa Pinoy OFW Diaries ng GMA! :D:D:D:D:D:D:D Ingat sa mga maboboglers na arabo diyan!😀

  7. myfilthyroom says:

    25??? weh??? hahaha
    napadaan lang po..😀

  8. EmPi says:

    Purr…..wazzupp?! Lol

    Ang ganda ng bago mong pangalang… Purr… kakaiba! Lol

  9. tim says:

    hahahahaha… BOW

  10. Kristine says:

    hahaha! this is super cute! hindi ka naman mukhang matanda, mukhang mtured lang😀

  11. Unni says:

    purrrr..lol~~~mali sa diba oh learry😛
    eh di ikaw na ang may anak kunyare tae lng hahah,,musta poldy??
    hamishue po~~

  12. wahahha.. adik.😛
    buti nga yan kasi di ka na hahanapan ng id pag pupunta ka ng bar.😄

  13. Glentot says:

    Haggard ka lang siguro! Alam ko ang sikreto kung paano magmukhang bata!

  14. hahaha! napatawa mo ko dito kuya purrr! haha!

    siguro sa pics lang na yan! LOL

  15. Diamond r says:

    poldo mag update ka naman ano na? o midday break naman.walang mga pasaway dahil lahat tulog.

  16. Diamond r says:

    update mo nga pala ako sa blog roll mo kasi http://www.oneacreofdiamond.com na ako

Leave a Reply

