what’s new!

Posted: August 3, 2011 in Kahit anong ka-poldo-han, Makapagblog lang :)

Hey guys! maligayang pagbabalik sa akin.. ahihihihi

Oo sige game gusto ko nang magbalik loob. Gusto kong magkwento ule, kahit walang kakwenta kwenta, gow lang! wa pakels hohohoho

Ang daming bago grabe! ngayon ko talagang napatunayan, isa na akong taong bundok, o mas related sa kinalalagyan ko, isa na akong taong disyerto.

Sa facebook at twitter nandyan yung nage-exchange ng ID sa google +. Sa totoo lang hanggang ngayon di ko alam kung ano yun. Sinubukan kong puntahan yung site, as in Google+ pa ang tinype ko sa address bar, at natural walang lalabas. Shungangers talaga.

Ni bagong mga palabas sa sinehan di ko na nasusubaybayan. Transformer? HP? Hangover? lahat ng yan atat na atat na akong panoorin! hindi na makapagDL dito dahil block narin ang torrent! put&*%# talaga. Hanggang pagbabasa ng reviews ng mga critics nalang ako. I’m such a big big loser!

Ayooookooo naaaaaaa! gusto ko nang bumalik sa dati!!!!!!!!!! nakakamiss kaya!.

Pero ganun talaga. Di bale, sabi nga nila minsan mas magandang mamiss mo ang isang bagay. Para kung sa kaling magawa mo ule yun, Nandun yung pananabik!.

Katulad neto. Namiss kong magblog.! nakakamiss makapagblog hop at makipagkulitan sa kapwa bloggero/bloggera..

ang daming bago..

Makakabalik din ako!

promise!

galing bestfriend google

Comments
  1. Yow says:

    Tama! Yan din ang paniniwala ko kaya bihira din ako mag-update. LOL. Para mamiss ko baga?! Hahaha. Gandang excuse. Wilkam bak polds. Tira lang!

  2. Rainbow Box says:

    ang arte! kala ko ako ang bespren mo, si google pala. TSEH!

    Uwi na tayo at mag-SM Nova. Hindi mo naman pinikchuran maduga ka. Saka ilibre mo ko sa ano ah, sa… anu ba kse yun????? Yung sa may Rob? O basta don, ha?

    powerrrrrrrrrrrrrrrr hugs!

    • Poldo says:

      e ano pang silbi na bansagan kang miss gugel aber???! chimpre ikaw bispren ko.. ayiiiiiiiiiiii! haHAHAH
      ewan ko sayo kung ano yang pinagsasabi mo basta hanggang nova mall lang ako! gow! lol

      Power hugggggggggggggggg!!

      • Rainbow Box says:

        Naalala ko na, sa Nova Stop! Tae sa tagal tagal kong inisip purr. Wag kang pumeyboritism may kilala akong nilibre mo don! Wag kang nonova nova mall saken. Pag ano pala dun, wed, may live amateur band. Ako na ang updated.

  3. Jepoy says:

    sulat lang ng sulat papi

  4. Drake says:

    tama medyo pareho nga tayong naghiatus eh!ganun talaga pag artista masyado busy!mamaya nga may taping pa ako eh!hehheeh

    Miss you parekoy!(naks!hahah)

    Ingat

    • Poldo says:

      Oist sir drakula! sabihan mo ko pag pupunta ka rito ha! kokontak na ako ng mga russian girl! jowk! kita kits nila ayieeeeeeeee weeeeeee.. hehehe

  5. khanto says:

    super hiatus ka poldy.

    awts, walang download dyan sa inyo? nakow-nakow, maganda pa naman mga movies lately

    • Poldo says:

      Uwo! ingget na ingget ako sayo! tae yan ikaw na ang updated! tse! hahaha.. di bale sabi nga eh kahit anong mangyari kailangan mapanood ko lahat ng yan! bwahahaha

      salamat gelow!

  6. LordCM says:

    hahaha, daig mo pa pala ang mga nasa Palau tulad ko, kung dito walang sinehan, di updated sa mga palabas, jan sa yo pati google+, huli!😀 …

  7. krn says:

    welcome backkkkkkkk! sa totoo lang di ko rin alam yang google + na yan eh. hehe. mas shungangers yata ako sayo.

    ang tagal-tagal mo rin nawala. nakakamis tuloy tumambay dito. sabi ko na nga ba, kay tagal mo man nawala babalik at babalik ka rin. haha

  8. empi says:

    oo…makakabalik ka rin.😀

  9. ungaz says:

    Yer back!!!yahoo!!!blog on Poldz…hehehehe!!!

  10. NoBenta says:

    ang tagal mong nawala parekoy! nabawasan ako ng mga tambayang pinupuntahan. ang tagal mo kasi mag-update!

    oi, sali ka naman sa mga pakontes ko….PLEASE!!! hhehee

    • Poldo says:

      Boss Jayson! eto na po at tinatry uleng makaahon sa putikan ng katamaran! jowk.. Promise gusto kong sumali dyan sa pacontest mo na yan at maramdaman ang katas ng china! LOL.. Baksyon nyo ng August, so quarterly ang uwian nyo. Mukhang alanganin paguwi ko next year! makapagshot naman sana habang kwentuhan! hehehe

  11. MD says:

    I miss u more Sir.. Mwuaaahhuuggg.. San bumalik ka na sa blogworld. LOl,

    ako na ang nagpayo ng pagbabalik. hehehe

  12. Michael says:

    Ako rin, hindi ko alam kung ano ang google plus … Ako na ang out!😀

  13. namiss ko ding magblog~~~~~~~~~~~~
    welcome back satin haha
    i miss u i miss u paur~~~~~~~~~~puhaha

Leave a Reply

