Untitled 102

Posted: August 18, 2011 in Kahit anong ka-poldo-han, Makapagblog lang :)

Wala akong ganang magtrabaho ngayon!. Wala, tinatamad, inaantok. Pati ang mga Krung krung na kasama ko dito, nakakairita!. Tanong ng tanong samantalang di naman maintindihan kahit ipaliwanag ng ilang beses!. Kung sabagay, pano nga maiintindihan at mauunawaan ang mga sinasabi mo kung lasing at may hangover ang kinakausap!. Pumasok ng lasing? very unprofessional! letse!. Joke!

Inaantok talaga ako, Napuyat ako kagabi. Wala akong ginawa! wag kang malisyoso.

At dahil sa wala ako sa mood magtrabaho, eto’t nakapagblog pa diba?. Ikot ikot lang sa World Wide Web. Nagaadik hanggang magluha ng dugo kaka-facebook at twitter. Wapakels.. Mahuli nila? edi pauwiin nila ako sa pinas! gow! Joke.. mahirap bumalik sa pangangalakal ng basura noh

Nagopen ako ng WayEm. I’m sure marami akong makakaututang dila duon at magbibigay sa akin ng panandaliang aliw. At hindi nga ako nagkamali. Eto yung isa….

Tae lang.. Miminsan na nga lang ako magoopen ng WayEm at makakausap ang mga friendly friends ko.. Puros kababuyan at kadugyutan pa ang magiging topic. Pero wag ka! yan ang nagpabuo ng araw ko. Basta kabalahuraan at kababuyan ang usapan. Buhay na buhay at magigising ang mga natutulog na living cells sa aking katawan.

Wala namang masama dun noh. Ayos nga e at open na open kame nung Friend kong yan. Natawa at na-aning lang ako sa salitang REGLA.

Naikwento ko narin kasi minsan dito na wala akong kapatid na babae. At tanging sa mama ko lang naririnig ang salitang regla in person. Alangan namang hiritan ako ng mga kapatid ko nang “Kuya bilhan mo ko ng napkin! may regla ako.” Tang’na edi binabad ko sila sa kumukulong tubig with love.

Kahit sa mga kaibigan kong babae o kay GF, hindi ko naririnig ang salitang Regla. Its either “Meron ako” or May “Mens ako”  ang karaniwang nilang sinasabi. At descreet pa. Ako lang mismo ang nagbubulgar at pasigaw na sinasibing ANO?? MAY REGLA KA???! Jowk..

So ayun nga wala namang kaso yun. Ayos na ayos at nabuo pa ang araw ko.. Ayan, ganado at balik trabaho na ule? EPEKTIB!

at sayo Friend:

Keep it Up! bwahahahahaha *insert devil face*

Yun lang..

Have a nice day! muah!

Comments
  1. puhahahahaha…
    so anong masama sa word na regla!!!lol
    paki sabi sa friend mo idol ko siya…
    malay mo taong kanto yan friend mo kaya ganun kabalahura magsalita parang ako lang minsan puhaha…
    arte much ka lang…tse..
    atleast nabuhay ang namamatay mo ng sperm cells jan haha,,jokes,,,,natutulog na cells pala…..woooooooooo

  2. empi says:

    mas masarap makipagbalahuraan. hehe

  3. madz says:

    hmmmm kilala ko ata kung sino yang kausap mo.. LOL di na ko magtataka kasi krung krung talaga yan.. hahaha PEACE kung sino ka man na tumitibok ang tiyan este puso pala.. hahahah

    yan, puro chat lang ang alam.. tsk tsk magtrabaho ka ngaaaaaaaaaaaaaaaaaa😛

    miss you poldy🙂

  4. jay says:

    natwa naman ako din ehhehe

    ako naman madami kapatid na babae..kaya alm na alam ko ang mga regla na yan,kasi ako dati pinapabili nila ng napkin ahaha..

    sya sya.magtrabaho na u at baka mahuli ka nga jan ser🙂

  5. Michael says:

    Kapag you feel down and blue, alam mo na ngayon ang solusyon … Isipin mo, regla with matching napkin on the side!! LOL.😀 Natawa ako doon sa babad sa kumukulong tubig with love na moment mo dun … Bwahihihihih!😀

  6. LordCM says:

    matakot ka pag sinabing, “kuya, dinudugo ako” :))

  7. Yow says:

    Pambihira! Nakakasigla ang regla? Hahaha. Teka nga, regla regla regla. Walang epekto sa akin, baka ikaw energetic na niyan. LOL.

  8. ahahaha… love koh koment ni kuya CM… oo nga da best ‘un… kpag sinabi na dinudugo akoh… lolz… akoh i usually say eh may dalaw… =P … ingatz… Godbless!

  9. karen says:

    miss na kita kuya poldo. kasi naman ang busy ng buhay kaya di na makabloghop madalas. huhuhu. ang kulet lang talaga. pero seryoso, wala namang nakakatawa sa regla ah. badtrip nga pag may ganun eh. palibhasa lalaki! hehe kaya pagbigyan na. hahaha

  10. Traveliztera says:

    hahaha mga lasing at may regla… pero ano mas maganda pakinggan…regla di ba

  11. Glentot says:

    Hmmm si Ate i think na[aka-demure nya in person LOL parang si khikhi lang, pag ka-text ko, nasesense ko na tinatamad na sya magtext kapag ang reply nya sa akin eh “wait tae me.”

  12. jag says:

    Parang kilala ko yanbg si ate na kachat mo hehe…halatang close nga kau kasi wla ng pakyieme kiyeme ang usapan haha!

  13. Alam mo bang may tinapay na tawag ay pan de regla. Yuck.

    Fickle Cattle
    ficklecattle.blogspot.com

  14. Hiatus na naman si Kuya Poldinggeding. Apir! Hahaha.

  15. jan michael placido says:

    good morning SIR, my name is michael from GMA news Tv chanel 11 po, i am a program researcher for the show May tamang balita hosted by mr. ramon bautista and sheena halili togetehr with maey bautista and Albert sumaya. sir my segment producer found a photo oF HOMER SIMPSON on your SITE PO and we would like to seek your permission so that we may use it for our show later at 10 pm, we will be acknowledging the photo credits on YOUR BLOGSITE as courtesy chargen while the picture is being shown on tv po. we apologize for the very short notice i hope you read this message in time . maraming salamat po mabuhay and God bless po. more power ! FEEL FREE TO CONTACT ME AT MY FACEBOOK ACCOUNT JANMICHAELPLACIDO@YAHOO.COM.PH OR AT 09154206362

Leave a Reply

