Happy New Year

Posted: January 4, 2012 in Uncategorized

Late na kung late pero walang makakapigil sa akin, babati at babati parin ako!

Happy New Year Guys!!!

 

Maraming nangyari. Maraming naganap.

Merong Saya at natural meron ding lungkot.

Ganun naman talaga ang buhay, kailangan ituloy.

Etong taong 2012 ano nga bang aasahan ko??? wala! basta ipasa-Dyos nalang ang lahat. Sya ang magtuturo, ako ang magda-drive.

Things may come and go, but still the precious one will be kept in memories, forever.

Bye 2011..

Apir 2012! ^_^

Comments
  1. weehhhhhh
    nagpost ka dahil takot mo lng na gagawa ako ng post para sa blog mo noh??
    nagpaputok ba ang POLDY????
    sa labas?sa loob?or sa,,,,,,,,,,,
    haha

    tira lng ng tira haha
    see u soon,,,,
    alam na~!

  2. Empi says:

    Happy New year!😀

  3. iamsuperleah says:

    Byebye, 2011.. Hello, 2012. Happy new year, Poldo!😀

  4. khanto says:

    hahahaha, natawa naman ako sa comment ni unni. tira lang ng tira daw. hahaha.

    wow, me update.

    happy new year polds

  5. NoBenta says:

    uy, happy new year parekoy! \m/

  6. Adam Domingo says:

    Gsuto ko yung “Siya ang magtuturo, ako ang magdadrive.” Ayos! Happy new year kapatid!

  7. p0ks says:

    hapi nyu yir poldo!!!!

Leave a Reply

