Surpriseeeee XD

Posted: March 4, 2012 in Uncategorized

As if namang surprise talaga diba?.

Hello friendssssssss! Am nakapagsulat din at Susubukan kong bumalik. I wanna to try one more time kung pupwede pa bang magsorry sa aking blog na iwan kong Umiiyak, naghihinagpis at nasaktan sa aking panandaliang pag-alis. Arteeee!

Pakiramdam ko andami nanamang nagbago sa akin dito sa pinagtatrabahu-an ko. Mula sa pisikal hanggang sa pagiging propesyonal. Mas nakilala ko ang sarili ko. Tumaas ang self-confidence. Pakiramdam ko’y kaya ko nang makipagsabayan sa mga batikan. OO its me olredi! pak!

Sa unang pagkakataon, Naramdaman ko rin na importante ako sa isang company. Binibigyan importansya at pantay na pakikitungo. Taena! dugo at pawis ang puhunan ko dito boy! Pawis dahil sa sobrang init at dugo dahil sa sobrang pageenglish! syet!

Gayun pa man, pinagiisipan ko nang umalis sa kompanyang ito. Siguro pagkatapos ng bakasyon, babalik at magaantay ng ilang buwan sabay resign. Kung baket? Personal reason. Pero di parin naman sigurado😀

At nasabi ko na bang magbabakasyon ako?? with less than a week, I will take my vacation for 30 days. As usual madaming plano, gastos pero all in all, I will make sure it will be memorable. Gusto ko rin magpa-general check up. Mukhang kailangan nang i-overhaul ang aking sexy bodehhhh!. sasakyan???😄

Naging Self-conscious narin ako. Trying to convince myself to go on a diet which I think may kinalalabasan naman.. oo ako na talaga to!!! hahaha

At madami pang iba… Madami as in di kaya ng word count dito sa wordpress, Maniwala ka!😄

so dyan muna mga kakwentuhan.

Susubukan kong bumalik promisee

promise..

promise..

ulit ulitin till fade.

God bless us all🙂

Comments
  1. Unni says:

    una sa lahat sabi daw ng boss mo ibabaon ka nila sa imbakan ng kimchi kapag magreresign ka hahaha,,gusto mo un?or ggawin kang bala sa canyon vs sa north korea?mamili ka buhay mo ang nakataya lol,,jokes lng un poldy dba??
    pangalawa alam kong anemic ka na kaeenglish pero keri lang,,,bibigyan kita ng vitamins pag kita natin,,,,

    pwede ka ng gmawa ng sarili mong company poldy dba?Lol

    gym lng ng gym para pag uwi mo ng pinas sexy ka na kahit alam kong magiging tigang ka poreber haha,,sorry poldy,,,,jokes lng talaga pwamis😛

    halabshue

    see u very soon….woooooooooooooooooo
    party party

  2. rainbow says:

    welcome bak! pictures ng vacay, ok? naks rhymes!😛

  3. madz says:

    yown nag update siya😀

    baka naman pag uwi mo di na kita makilala niyan.. kaw na ang may sexy body LOL

    see you soon poldy🙂

  4. subic beybeh says:

    swimming trunks, dont forget!
    tequila, dont forget!
    sunblock, dont forget!
    yourself, dont forget!

  5. p0ks says:

    welkam bak en bay?! hihihi Ingat sa bakasyon at enjoy na din!!!

  6. Ungaz says:

    o e buhay ka pa pala akalain mo…ahahahaha!!!yey!!!

  7. krn says:

    Are promises meant to be broken.😉

  8. itsyowtime says:

    Welcome back! Hahahaha. Ako naman sanay sa ganyang matagal nawawala. LOL

Leave a Reply

